Dòng sự kiện:

Miranda Kerr mặc trẻ trung như thiếu nữ khi yêu tỷ phú kém 7 tuổi

18:55 15/10/2015
Kể từ khi công khai yêu chàng trai kém mình 7 tuổi sở hữu khối tài sản tỷ đô, phong cách của Miranda Kerr ngày càng trẻ đẹp như thiếu nữ.

Cặp đôi siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel bị phát hiện hẹn hò vào khoảng đầu tháng 7 năm nay. Evan Spiegel là người đồng sáng lập kiêm CEO của hãng Snapchat. Tạp chí Forbes thống kê tổng tài sản của Evan là 1,5 tỷ USD. Anh được công nhận là tỷ phú trẻ nhất thế giới khi mới 25 tuổi.


Tuy chênh nhau 7 tuổi nhưng giữa Evan Spiegel và Miranda Kerr như chẳng hề có sự chênh lệch tuổi tác khi sánh vai bên nhau.

Siêu mẫu Australia thay đổi cách ăn mặc trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Nhan sắc hiện tại của cô không mang nét mặn mà, quyến rũ như trước mà trở nên tươi tắn đầy sức sống. 

Gu thời trang của Miranda Kerr chuyển từ thanh lịch sang tươi trẻ, năng động.

 

Những trang phục đang được siêu mẫu một con ưu ái là các loại váy ngắn in họa tiết vui mắt, váy xòe, váy suông, thiết kế tua rua hay đồ màu mè tươi trẻ. 

Miranda mặc chiếc váy hơn 200 ngàn đồng của H&M

Siêu mẫu Australia mặc crop top đục lỗ kết hợp với chân váy đen mềm mại trong khi bạn trai kém 7 tuổi diện cây đen đồng điệu.

Cựu thiên thần Victoria's Secret và chàng người tình kém 7 tuổi đều ăn mặc đơn giản, khỏe khoắn. 

Phong cách trẻ trung như thiếu nữ của Miranda Kerr.

Miranda Kerr cuối cùng cũng tìm được cho mình một tình yêu mới sau gần 2 năm chia tay tài tử Orlando Bloom. Miranda từng chia sẻ với tạp chí "Hello", cô vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ vì con trai Flynn bé bỏng. 

Khó nhận thấy khoảng cách tuổi tác giữa Miranda Kerr và người tình.

Dường như sau khi có tình yêu mới, siêu mẫu Australia ngày càng trẻ hóa.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam