Dòng sự kiện:

Miss Universe 2016: Lệ Hằng có thể nhận giải Trang phục dân tộc

08:17 29/01/2017
Theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology, Lệ Hằng đứng trước cơ hội lớn nhận giải Trang phục dân tộc.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), chuyên trang sắc đẹpMissosology đã đưa ra đánh giá về phần thi Trang phục dân tộc. Theo đó, không bất ngờ khi quốc phục “Nàng Mây” giúp Lệ Hằng có tên trong Top đầu. Cô xếp ở vị trí thứ 4. Trang phục dân tộc với ý tưởng sáng tạo từ “lờ bắt cá” có dáng dấp như bông lúa được kết lại tạo thành hình hoa sen. Đây là mẫu trang phục dân tộc được chọn từ 5 thiết kế ấn tượng nhất gửi đến Lệ Hằng trước khi cô sang Philippines dự thi.

Trong top trang phục dân tộc ấn tượng do Missosology bầu chọn, đại diện của Myanamar được đánh giá mang đến quốc phục ấn tượng nhất.

Ở vị trí thứ 2 thuộc về đại diện Venezuela - Mariam Habach.

Hoa hậu Nicaragua 2016 - Marina Jacoby với trang phục liên tưởng đến các bộ lạc được đánh giá nằm trong Top 3.

Đại diện nước Pháp - Iris Mittenaere gợi cảm với nội y khá bất ngờ được đánh giá ấn tượng trong phần trang phục dân tộc. Cô được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá ở vị trí thứ 5.

Ở vị trí thứ 6 là người đẹp Panama - Keity Drennan.

Trang phục dân tộc lạ và trừu tượng của Hoa hậu Ấn Độ. Sự phối kết hợp giữa cổ và kim giúp bộ váy xếp thứ 7 trong top đánh giá. Kết quả người thắng cuộc Trang phục dân tộc sẽ được công bố trong đêm chung kết, diễn ra vào 7h ngày 30/1. Năm nay sẽ chỉ có 12 thí sinh được vào vòng trong thay vì 15 như các năm trước đó. Đến thời điểm hiện tại, Lệ Hằng chưa thuộc nhóm người đẹp được đánh giá cao nhất.

Zing.vn

Nguồn: Gia đình Việt Nam