Dòng sự kiện:

Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền dành toàn bộ tiền thưởng làm từ thiện

Yến Anh
12:04 28/12/2018
Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền đã trao tặng toàn bộ số tiền thưởng cho Quỹ Mái ấm tình thương của huyện Hải Hậu, Nam Định và hai trường nơi chị đã từng theo học.

 Tối qua, 27-12, Quán quân Người mẫu Quý bà Việt Nam – Miss Việt Nam Trần Hiền đã trao tặng toàn bộ tiền thưởng cuộc thi Mrs Vietnam của mình  cho quỹ từ thiện Mái ấm tình thương của huyện Hải Hậu, Nam Định, nơi người đẹp này từng lớn lên. Chia sẻ tại buổi tiệc cám ơn sau khi giành giải, Mrs Việt Nam cho hay: “Tối 18-12 là giây phút vinh quang và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi thời gian qua, tôi sẽ trân trọng và hoàn thành trách nhiệm của Mrs Vietnam 2018 đóng góp tâm huyết cho các hoạt động cộng đồng".

Người đẹp Trần Hiền cũng không quên cảm ơn hai người quan trọng nhất với chị là con gái và con trai, những người luôn ủng hộ chị tham gia cuộc thi để có thể thực hiện giấc mơ thời thanh xuân. Nói về mẹ của mình, con gái chị Trần Hiền bày tỏ: “Mẹ thật xinh đẹp”, còn con trai chị thì khẳng định: “Mẹ đặc biệt nhất trong số những phụ nữ tôi từng gặp”.  Con gái người đẹp Trần Hiền sinh năm 1993, tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh, hiện giờ đã trở về và giữ cương vị Thành viên HĐQT Cty CP Amabond quốc tế. Cậu con trai thứ hai Hưng Phạm, sinh năm 1996, đi du học tại Anh từ năm 14 tuổi, hiện đang học đại học năm cuối chuyên ngành Kiến trúc sư cảnh quan ở London. 

Mrs Vietnam 2018 tâm sự, sau khi lên ngôi Quán quân Mrs Vietnam 2018, hoạt động thiện nguyện là việc đầu tiên chị muốn làm. Trần Hiền muốn dành món quà ý nghĩa cho quê hương, cũng là nơi bao năm qua chị duy trì hoạt động này một cách âm thầm. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng và món quà tinh thần lớn của Mrs Vietnam 2018 Trần Thị Hiền với quê hương.

“Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi có học sinh tuyệt vời như thế này. Thay mặt các em học sinh cảm ơn Trần Hiền và những nhà hảo tâm đã tạo điều kiện để Mái ấm tình thương huyện Hải Hậu hoạt động tốt hơn” - đại diện Quỹ Mái ấm tình thương của huyện Hải Hậu, Nam Định bày tỏ.

Mrs Vietnam Trần Thị Hiền được đề cử dự Mrs Worldwide - Hoa hậu Quý bà toàn thế giới 2019 tổ chức tại Singapore với sự so tài của hàng chục quý bà khắp thế giới. Đó là niềm vui, cũng là áp lực nhưng với cá tính của mình, Trần Thị Hiền chia sẻ quyết tâm sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình tại cuộc thi.

Quán quân người mẫu Việt Nam 2018 tâm sự điều khiến chị cảm thấy may mắn nhất là các con luôn ủng hộ mình trong mọi quyết định. Đặc biệt, cả hai con rất khích lệ và sát cánh cùng chị trong cuộc thi Mrs Vietnam 2018 và cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng khi chị bước chân vào Mrs Worlwide 2019.