Dòng sự kiện:

Nam điều dưỡng bị tạm giữ vì nghi xâm hại tình dục bệnh nhân

Theo Zing.vn
19:00 08/05/2017
Yến trình báo, sau khi được điều trị vết thương xong, định ra về thì bất ngờ nhân viên y tế đóng cửa phòng, bế thốc chị lên giường để thực hiện... hành vi đồi bại.

Chiều 8/5, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ điều dưỡng tên Minh (32 tuổi, công tác tại Bệnh viện quận Thủ Đức) để điều tra nghi án xâm hại tình dục bệnh nhân tại nơi làm việc. Bà Nguyễn Lan Anh, Phó giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức xác nhận đã quyết định đình chỉ công tác với nhân viên này để chờ kết luận từ cơ quan công an.

Bệnh viện quận Thủ Đức, nơi chị Yến tố điều dưỡng Minh cưỡng hiếp. Ảnh: Đ.L.

Theo cơ quan điều tra, đêm 7/5, họ nhận được đơn tố cáo của chị Yến (27 tuổi, đã đổi tên) tố điều dưỡng Minh đã xâm hại tình dục.

Yến trình báo, tối cùng ngày, chị bị thương ở chân nên đến khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện quận Thủ Đức để điều trị, băng bó. Khi bệnh nhân đến phòng tiểu phẫu của khoa trên được điều dưỡng Minh thay băng rửa vết thương.

Điều trị vết thương xong, cô gái định ra về thì bất ngờ nhân viên y tế đóng cửa phòng, bế thốc chị lên giường để thực hiện... hành vi đồi bại. Dù chân bị đau nhưng Yến vẫn cố chống trả quyết liệt.

Để tự giải thoát cho bản thân, cô gái đã cắn vào tay phải và dùng chìa khóa đâm vào người điều dưỡng Minh. Sau khi thoát thân ra ngoài, Yến đã đến Công an phường Tam Phú để trình báo sự việc.

Ngay trong đêm, lực lượng công an có mặt ở bệnh viện để ghi nhận hiện trường, mời Minh về trụ sở lấy lời khai.

Nguồn: Gia đình Việt Nam