Dòng sự kiện:

Ngắm ảnh cưới như đi phượt không cầu kỳ mà vô cùng đáng yêu

02:30 27/10/2015
Bộ ảnh cưới được xây dựng trên ý tưởng về những chuyến đi xa cùng nhau của cặp đôi Thanh Hương - Thanh Toàn.

Cô dâu Phan Thanh Hương (25 tuổi) sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị, còn chú rể Võ Thanh Toàn(28 tuổi) là một chàng trai quê Đà Nẵng. Cả hai quen nhau khi cùng học chung Đại học Kiến trúc Đà Nẵng - Khoa Đồ họa và đến nay đã có 5 năm yêu nhau.

Ngày 17/11 tới, họ sẽ về chung một nhà.

Thanh Hương và Thanh Toàn có một niềm đam mê chung là du lịch. Từ ngày yêu, cặp đôi này thường xuyên có những chuyến đi cùng nhau

“Mỗi lần mình thích đi đâu xa ra khỏi Đà Nẵng, chỉ cần gọi anh, vậy là anh xách xe lên chở mình đi… tới Huế, tới Quảng Trị, Quảng Nam… Những chuyến đi ngắn như vậy khiến hai đứa thoải mới và càng hiểu nhau nhiều hơn” – Thanh Hương chia sẻ.

"Anh lo cho mình còn hơn cả bản thân mình. Mỗi lần mình nằm viện là anh ấy cũng sụt cân theo. Hơn nữa tính mình bướng bỉnh, nắng mưa thất thường mà anh vẫn yêu thương và ‘chịu đựng’ được mình suốt 5 năm qua thì mình nghĩ anh thực sự là người đàn ông của đời mình rồi” – Thanh Hương tâm sự.

Bộ ảnh cưới độc đáo, đáng yêu mà không kém phần lãng mạn của cặp đôi được lấy ý tưởng từ những chuyến đi du lịch cùng nhau

Không cầu kì, kiểu cách, họ đồng hành cùng nhau trên chiếc xe, đi qua mọi nẻo đường. 

được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nhat Hoang tại Sơn Trà, Đà Nẵng.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam