Dòng sự kiện:

Ngắm các cặp song sinh đẹp như thiên thần của sao Việt

20:30 30/10/2015
Sự đáng yêu của các cặp đôi song sinh nhà sao Việt như bé Tôm - Tép nhà Hồng Nhung, Thỏ - Mèo nhà Duyên Anh Idol... khiến nhiều người thích thú.

Cặp Tôm - Tép nhà diva Hồng Nhung

Diva làng nhạc Việt Hồng Nhung kết hôn với Kevin, quốc tịch Mỹ, tháng 7/2011. Ở tuổi 42, cô hạ sinh cặp sinh đôi đầu lòng có tên gọi ở nhà là Tôm và Tép.


Khi các con lên 2 tuổi, Hồng Nhung mới chia sẻ hình ảnh hai bé lên trang cá nhân lần đầu tiên và lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.


Nữ ca sĩ nổi tiếng từng tâm sự: "Vì là hai đứa trẻ bằng tuổi nhau nên chúng thường quấn quýt, lúc nào cũng đi cùng nhau. Ví dụ đi học mà một em ốm thì em kia cũng nhất định không đi học một mình. Thế nhưng phần lớn thời gian còn lại là chí chóe, tranh giành với nhau một món đồ".


Nụ cười thiên thần cùng sự hồn nhiên, đáng yêu của Tôm và Tép khiến bất kì ai nhìn thấy cũng "rung động".


"Các con cho tôi niềm hạnh phúc và cả khối trách nhiệm lớn nhất mà tôi chưa từng được biết, cùng lúc cho tôi sự trưởng thành và sự tự tin của người mẹ".

Cặp sinh đôi của bà mẹ đơn thân Duyên Anh


Nữ ca sĩ Duyên Anh (top 3 Vietnam Idol 2008) bất ngờ khoe hai con gái sinh đôi và tiết lộ, cô làm mẹ đơn thân đã gần 3 năm nay.


Hai con gái của Duyên Anh có tên ở nhà là bé Thỏ và Mèo, rất xinh xắn, đáng yêu và giống hệt bố. Nữ ca sĩ từ chối tiết lộ về danh tính cha của hai bé. Cô chỉ cho biết đó là một người đàn ông sinh năm 1980, ở Hà Nội, làm kinh doanh tự do. 




Hai con Duyên Anh Idol từ bé đã biết chăm chút vẻ ngoài. Các bé thường được mẹ cho mặc đồ đôi giống hệt nhau.


Cặp song sinh của MC hải ngoại Huyền Ny


MC hải ngoại Huyền Ny lên xe hoa năm 2000 với chồng là một bác sĩ nha khoa. Cô sinh con trai đầu lòng năm 2011 và sinh thêm hai bé gái năm 2014. 


Cậu con trai cả Levin được bố mẹ đặt theo tên Adam Levin. Hai bé gái sinh đôi tên là Hạ Mây và Hải Cát.



Hạ Mây và Hải Cát giống nhau đến khó phân biệt. Cả hai cũng thường được mẹ cho mặc đồ đôi.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam