Dòng sự kiện:

Ngắm con trai thứ 2 đẹp như thiên thần của Nick Vujicic

22:29 25/09/2015
Chàng trai không tay không chân Nick Vujicic - anh chàng hùng biện nổi tiếng thế giới mới chia sẻ những bức ảnh vô cùng đáng yêu và hạnh phúc của gia đình bên thành viên mới đẹp như thiên thần.

 

Kèm theo những bức ảnh ngọt ngào là lời chia sẻ xúc động: "Chào đón Dejan về nhà, chúng tôi yêu con. Cầu Chúa ban phước lành cho con. Cảm ơn Chúa đã ban cho con cuộc sống và tình yêu." Đồng thời, anh cũng không quên gởi lời cảm ơn đến người vợ tuyệt vời vì đã trở thành vợ anh và mẹ của những đứa con anh.

Trước đó, ngày 9/8, Nick Vujicic đã chia sẻ: "Chúng tôi thực sự biết ơn khi được đón chào Dejan xinh đẹp! Kanae đã vượt cạn thành công và 2 anh em Kiyoshi James đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Hiện, con trai thứ hai của Nick Vujicic và người vợ xinh đẹp đã được hơn 1 tháng tuổi. Vẻ kháu khỉnh và đáng yêu của bé Dejan khiến mọi người "mê mẩn", không tiếc lời khen ngợi.

[mecloud]qmeO57eHDB[/mecloud]

Cậu bé được dân mạng nhận xét là đã được thừa hưởng một cách hoàn hảo những nét đẹp của cả bố và mẹ.


Vợ Nick Vujicic, cô Kanae Miyahara, mang hai dòng máu Mexico - Nhật Bản có vẻ đẹp lai rất xinh xắn. Nick và Kanae gặp nhau vào tháng 4/2010 trong một buổi diễn thuyết của Nick ở ngoại ô thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Đám cưới hạnh phúc của Nick và Kanae đã diễn ra vào ngày 12/2/2012. Họ đã có một con trai, bé Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013, hoàn toàn lành lặn, nặng 3,9kg.

"Thiên thần nhỏ" thứ hai cũng hoàn toàn bình thường như bao đứa trẻ khỏe mạnh khác.

Những hình ảnh của đáng yêu của bé và giây phút hạnh phúc của gia đình Nick ngay khi được chia sẻ đã nhận được nhiều lời chúc mừng của cộng đồng mạng và lay động trái tim của nhiều người.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]b0QqyjZUZ9[/mecloud]