Dòng sự kiện:

Ngắm vẻ đáng yêu của cô bé từng khiến danh hài Hoài Linh "đứng hình"

16:39 21/11/2015
Cô bé có đôi mắt cười và gương mặt thiên thần cùng tài năng từng khiến Hoài Linh "đứng hình".

Nguyễn Hoàng Trang Thư (9 tuổi) đang là gương mặt sáng giá cho danh hiệu Quán quân "Gương mặt thân quen nhí" 2015.

Cô bé từng làm giám khảo Hoài Linh rơi nước mắt với tiết mục xúc động về tình chị em, Trang Thư lại gây ngạc nhiên cho Mỹ Linh và Hồng Vân khi hóa thân thành nữ ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez. 

Trang Thư đến từ TP.HCM, bố mẹ làm nghề kinh doanh nhưng lại cho con gái đi học hát, học đàn từ khi 4 tuổi.

Cô bé cô đôi mắt cười và gương mặt thiên thần này đã từng quen mặt khán giả qua những cuộc thi như Ngôi sao nhí, Đồ rê mí,...

Từ khi 5 tuổi Trang Thư đã được mời đóng phim và chụp ảnh cho một số tạp chí. Nụ cười tươi tắn cùng khả năng diễn đạt cảm xúc tốt đã khiến cô bé được nhiều đạo diễn tin tưởng phân vai.

Năm 2014, Nguyễn Hoàng Trang Thư cũng cho ra mắt album đầu tay mang tựa đề Ước mơ tuổi thơđược nhiều khán giả đón nhận. Ngoài ra cô bé còn tham gia vào dự án Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và còn được vị nhạc sĩ này viết tặng riêng cho ca khúc Mẹ vắng nhà.

Trang Thư đã đạt một số thành tích như huy chương vàng liên hoan hợp xướng toàn thành, giải khuyến khích tiếng hát karaoke toàn thành khi bé mới 5 tuổi, giải nhì cuộc thi ảnh của báo Mẹ yêu bé, giải bé tài năng ngôi sao nhí năm 2013.

Mẹ Trang Thư – Chị Thu Trang cho biết: "Gia đình vốn không định hướng cho con theo nghệ thuật, chỉ muốn cho con có những kỷ niệm của tuổi thơ, muốn cho con có một nền tảng vững chắc, sau này con sẽ dựa vào nền tảng đó để phát triển".

Mẹ Trang Thư cho biết không muốn gây áp lực thi cử nặng nề cho con. Gia đình chỉ mong Trang Thư có cơ hội phát huy năng khiếu nghệ thuật. 

Trang Thư rất thân thiết với em trai.

Vẻ hồn nhiên, đáng yêu của cô bé.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam