Dòng sự kiện:

Ngẩn ngơ với vẻ đẹp lai của thiên thần 4 tuổi ở Sài Gòn

22:48 07/12/2015
Cô bé gây ấn tượng với gương mặt sáng, nước da trắng ngần, đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím đáng yêu như thiên thần.

Bé Annie Thiên Ân (tên gọi ở nhà là Annie) sinh năn 2011, có mẹ là người Việt Nam, bố là người Trung Quốc. Bé đang sống cùng gia đình ở TP. HCM.

Cô bé gây ấn tượng với gương mặt sáng, nước da trắng ngần, đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím đáng yêu như thiên thần

Annie là cô bé khá hoạt bát, thông minh và lanh lợi, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Bé có khả năng ghi nhớ rất tốt, bất cứ việc gì được chỉ dạy sơ qua cô bé đều tiếp thu và làm theo rất nhanh.

Cô bé này khá điệu đà, yêu thích màu hồng và các bộ váy đầm công chúa.

Tuy nhiên cũng có nhiều lúc bé nghịch ngợm như một cậu con trai với đủ trò leo trèo, chạy nhảy, lâu lâu lại thích “biến hình” thành siêu nhân hoặc robot…

Đặc biệt Annie rất mê vẽ. Cô bé có thể ngồi hàng giờ, say mê vẽ về những thứ mình thích: váy vóc, công chúa, siêu nhân…

Annie cũng được gia đình cho tiếp xúc với những bài học về tình yêu thương, rèn luyện cho bé tính tự lập từ khá sớm.

“Gia đình tôi thích cho bé thoải mái phát triển và phát huy tính sáng tạo của mình, không gò ép gì nhiều. Tôi chú trọng vào việc dạy con sự tự tin và độc lập để sau này khi lớn lên bé có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân", mẹ bé Anna chia sẻ với tờ Dân trí.

"Tôi cũng hay cho bé ra ngoài chơi, gặp gỡ với nhiều người để bé bé tự tin, mạnh dạn, hòa đồng hơn. Thỉnh thoảng tôi mua sách, truyện có những câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn, có tính giáo dục cao về tình yêu thương, sự sẻ chia, tấm gương người tốt việc tốt… để đọc cho con nghe. Gia đình tôi cũng thường chỉ bảo bé bằng lời nói thay vì dọa nạt hay dùng roi với bé”, mẹ của Annie nói.

Mới 4 tuổi nhưng cô bé đã nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang trong nước kể cả nước ngoài.  Tuy nhiên, do điều kiện không cho phép và bé còn nhỏ nên gia đình rất ít khi nhận lời.

Chỉ trong thời gian gần đây, bố mẹ Thiên Ân mới bắt đầu cho con gái tham gia các hoạt động mẫu nhí, nghệ thuật vì thấy con gái quá thích và đam mê với việc đi diễn, quay phim, chụp hình.

Ba Thiên Ân hiện đang làm việc tại Singapore còn cô bé sống cùng mẹ tài Sài Gòn, tuy nhiên Thiên Ân cũng thường xuyên tháng nào cũng qua Singapore thăm ba hoặc ba sẽ đi đi về về để thăm con.

 Thiên Ân gây chú ý với phong cách thời trang đáng yêu cùng những bộ đồ vô cùng bắt mắt.

Hiện cô bé đang học lớp chồi tại trường Quốc tế Việt Úc, thành phố Hồ Chí Minh.

Vẻ đẹp lai đáng yêu của cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam