Dòng sự kiện:

Nghệ sĩ Quang Tèo khoe nhà gần 7 tỷ

10:05 02/02/2017
Năm nay là một năm rất vui đối với nghệ sĩ Quang "Tèo" bởi sau bao năm miệt mài đi diễn, anh đã có thể mua được căn hộ rất đẹp ở khu Mỹ Đình.

Cận Tết Đinh Dậu, nghệ sĩ hài Quang "Tèo" đã tất bật chuyển về nhà mới ở khu Mỹ Đình. Đây là căn hộ shophouse (thông từ tầng 1 lên tầng 2) mà danh hài này đã mơ ước từ lâu và bây giờ mới thực hiện được. Quang "Tèo" chia sẻ do công việc anh phải đi diễn suốt ngày nên vợ anh chấp nhận ở nhà trông con, vì thế kinh tế đổ dồn hết cho anh. Đó cũng là lý do anh chạy show nhiều đến thế.

Tuy nhiên, do có duyên cũng như chịu khó đi diễn, Quang "Tèo" đã tích góp được số tiền khá lớn. Anh dành toàn bộ gần 6 tỷ đồng để mua căn hộ và khoảng 1 tỷ nữa để sửa sang lại theo ý mình.

Hỏi nghệ sĩ Quang "Tèo", anh có phải bán căn nhà cũ để ''đầu tư" vào căn hộ mới này không. Quang "Tèo" hài hước: "Nhà có điều kiện sao phải bán. Đùa thế thôi chứ được khán giả thương yêu nên mình cũng thoát nghèo. Trời cho sức khoẻ, Tổ nghiệp cho lộc, khán giả thương thì mình còn cống hiến".

Vietnamnet

Nguồn: Gia đình Việt Nam