Dòng sự kiện:

Ngọc Anh mong có người đàn ông thương mình cả cuộc đời

Yến Anh
11:09 08/03/2019
Ca sĩ Ngọc Anh cho hay cô không ảo tưởng sức mạnh và chỉ mong có người đàn ông thương mình cả cuộc đời.

“Thế giới chỉ tuyệt vời khi có tình yêu” là thông điệp mà nhạc sĩ Đỗ Bảo và ekip tổ chức thực hiện đã gửi gắm trong đêm nhạc “Thế giới tuyệt vời” diễn ra tối 7-3  tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Khánh Linh và Nguyễn Ngọc Anh là 2 nữ ca sĩ duy nhất, là hình tượng người phụ nữ trong câu chuyện tình yêu mà đêm nhạc muốn xây dựng. 

Một không gian giản dị, lắng đọng, tất cả chỉ để dành cho người nghe tập trung thưởng thức những cảm xúc đẹp đẽ mà âm nhạc mang lại, các ca sĩ đã kể câu chuyện mà trong đó hình ảnh người phụ nữ luôn được nâng niu yêu thương, trân trọng, là nguyên cớ cho tình yêu và cả những buồn vui, khắc khoải hay hạnh phúc của người đàn ông. 

Trước khi chương trình diễn ra 2 ngày, Ngọc Anh bị mất giọng hoàn toàn, cô không nói được. May mắn là đến khi đêm nhạc diễn ra, cô đã lấy được giọng. Dù giọng nói vẫn còn hơi khàn, nhưng khi hát, Ngọc Anh vẫn thể hiện khá tròn trịa những nốt cao. Thế giới tuyệt vời, Bài hát cho em, (hát cùng nhóm Oplus), Lắng nghe con tim, Bức thư tình thứ 4… qua giọng hát Ngọc Anh vẫn trẻ trung, tươi mới và ngọt ngào.

“Cá nhân tôi không ảo tưởng sức mạnh. Nhiều người nghĩ mình xinh đẹp, hát hay, biết ăn nói, lại kiếm nhiều tiền… Vậy mà mình đã không níu giữ được trái tim của một con người”, ca sĩ Ngọc Anh tâm sự.

Cô cho rằng: “Không có tình yêu mãi mãi mà tình yêu chỉ là khoảnh khắc trong đời”. Nữ ca sĩ nói, đến giờ, chị chỉ mong gặp được người đàn ông thương mình hơn là yêu mình. “Tôi chỉ mong có người đàn ông yêu mình vừa vừa thôi nhưng thương mình cả cuộc đời”, Ngọc Anh chia sẻ.

21 ca khúc của nhiều tác giả đã được Đỗ Bảo dẫn dắt thành một câu chuyện tình yêu tuyệt vời. Đó là “Ngày em đến” ( Từ Huy), “Bài tình ca cho em” (Ngô Thụy Miên), Lối nhỏ vào đời (Phạm Minh Tuấn), Liên khúc Một tình yêu (Đức Huy),  “Mẹ” (Phú Quang), “Chuyện tình” (Anh Quân – Dương Thụ), “Bức thư tình đầu tiên” ( Đỗ Bảo), “Koibito yo - Người yêu dấu ơi” (nhạc Nhật),…Ngoài Khánh Linh và Nguyễn Ngọc Anh, chương trình còn có các giọng ca được yêu mến như Tấn Minh, bộ ba nhạc đỏ Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, nhóm OPlus.

Tác giả của những bức thư tình sắp xếp khéo léo sao cho sự xuất hiện của các giọng ca. Sự trở lại của tam ca nhạc đỏ  Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn trên sân khấu với những bản tình ca bất hủ trong nước và quốc tế là bất ngờ mà nhạc sĩ Đỗ Bảo dành tặng cho khán giả. Thời gian như trôi đi trong mạch dư âm cảm xúc với những ca khúc quen thuộc là những bản hit một thời của các nhạc sĩ Đỗ Bảo, Ngọc Châu, Phú Quang.

Khán giả cũng hoà vào những câu chuyện kể về tình yêu từ những màn song ca, hoà giọng đầy ăn ý dẫn dắt người nghe vào thế giới ngọt ngào như “Chuyện tình” ( Khánh Linh – Tấn Minh) , “Bức thư tình thứ 4” ( Ngọc Anh – Nhóm OPlus), Liên khúc “Lâu đài tình ái” ( Nhóm OPlus). 

Khéo léo và giàu kinh nghiệm, MC Lê Anh trong vai trò là người dẫn dắt chương trình đã tạo nên mắt xích quan trọng kết nối các tiết mục với nhau một cách giản dị nhất. Những câu chuyện mà anh kể, những tình huống giao lưu dí dỏm với ca sĩ hoặc khán giả là điểm nhấn thú vị của chương trình đã giúp cho những lời muốn nói được cởi mở và dễ dàng bày tỏ.

Ngoài âm nhạc, chương trình còn ghi điểm với khán giả bởi ánh sáng và những hình ảnh minh hoạ cho các tiết mục được lựa chọn tinh tế và giàu ý tưởng bởi Tổng đạo diễn Chu Anh Hùng - Phó Giám đốc Nhà hát Lớn. Tổng đạo diễn Chu Anh Hùng bày tỏ sự biết ơn dành cho nhạc sĩ Đỗ Bảo và ê kíp thực hiện cũng như các ca sĩ tham gia. “Chúng tôi chỉ có 2 tuần để thực hiện live concert như một món quà dành cho các chị, các mẹ, các em nhân ngày 8/3 nên tất cả đều làm với trách nhiệm cao. Và rất vui vì các khán giả đã dành nhiều sự thiện cảm bằng những chàng pháo tay cũng như lời khen sau khi chương trình kết thúc”.