Dòng sự kiện:

Ngọc Huyền cật lực tập hát Bolero cùng Dương Ngọc Thái

P.V
09:42 11/11/2017
hiều 10/11, Dương Ngọc Thái có buổi tập luyện cuối cùng nhằm chuẩn bị cho liveshow Một thoáng quê hương 6 tại một phòng trà ở Hà Nội. Bên cạnh ca hát, nam ca sĩ còn thử sức với hài kịch và cải lương – hai thể loại sở đoản nên khá áp lực.

Ngọc Huyền, Kim Tử Long đến khá sớm để hướng dẫn giọng ca Gọi đò. Hai ngôi sao cải lương nhiệt tình chỉnh sửa từng cách nhấn nhá, đi đứng cho Dương Ngọc Thái sao cho vở cải lương Chuyện tình Dương Quý Phi, An Lộc Sơn được hoàn thành trong sự khen ngợi của khán giả. Bên cạnh vở cải lương nổi tiếng nhưng được dàn dựng, viết lời hoàn toàn mới này, Ngọc Huyền còn xuất hiện trong liên khúc bolero Mai lỡ mình xa nhau, Chuyện ba người cùng Dương Ngọc Thái. Đặc biệt, chị còn đảm nhận vai trò dẫn chuyện trong liveshow. 

Với chủ đề Gọi đò, liveshow Một thoáng quê hương 6 lần này Dương Ngọc Thái chọn hình ảnh con đò đậm chất miền Tây nam bộ đến với khán giả Hà Nội.

Liveshow Một thoáng quê hương 6 với chủ đề Gọi đò của Dương Ngọc Thái diễn ra lúc 20h ngày 11/11 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội với sự đồng hành của Chicilon Media.

Nguồn: Gia đình Việt Nam