Dòng sự kiện:

Ngưỡng mộ cụ ông, cụ bà mặc áo đôi ngộ nghĩnh nắm tay dạo phố

02:00 16/10/2015
Bức ảnh về hai ông bà lão mặc áo đôi có in ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, cầm tay nhau

Khoảnh khắc ngọt ngào này được chụp trên đường phố Phúc Kiến, Trung Quốc. Sau khi được chia sẻ lên mạng, bức ảnh đã khiến cộng đồng mạng nước này "phát sốt".


Ông lão trong ảnh năm nay 83 tuổi còn bà lão 78 tuổi, sống tại huyện Thái Ninh, thành phố Tam Minh, Phúc Kiến. Họ đã kết hôn 55 năm và có 7 người con. 

Chiêm Đình, cháu gái của ông bà cho biết, bà của cô đã phải cắt bỏ một bàn tay vì một tai nạn hồi trẻ. Vì chỉ có một bàn tay nên việc sinh hoạt của bà rất khó khăn. Đơn giản như việc tắm táp hàng ngày cũng làm khó bà. Thế nhưng cụ ông luôn ở bên và giúp đỡ bà. Mỗi ngày ông đều giặt quần áo cho bà.

sắp tới là kỷ niệm 55 ngày cưới của ông bà nội nên cô gái Chiêm Đình đã đặt một cặp áo đôi in hình ngộ nghĩnh để tặng ông bà. Sau lưng áo còn in tên và ngày kết hôn của ông bà.

Ngày nay không khó để bắt gặp những cặp tình nhân trẻ mặc đồng phục trên đường phố nhưng hình ảnh hai ông bà lão trên thì quả thực hiếm gặp. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu của hai ông bà và chúc ông bà luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

 

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam