Dòng sự kiện:

Nhan sắc mê hoặc lòng người của "sơn nữ" hút hồn dân mạng

18:17 26/10/2015
Hình ảnh cô gái trong trang phục dân tộc xinh xắn đang chơi đùa ở con suối khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

[mecloud]Nftz2pHSyW[/mecloud]

Trong bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ, thiếu nữ trong bộ trang phụ dân tộc chơi đùa dưới suối. Nụ cười mỉm trông cực hiền lành và đáng yêu của thiếu nữ khiến nhiều người "ngây ngất".

Dù chia sẻ chưa lâu những bức ảnh này đã nhận được hơn 6000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Điều đặc biệt là không chỉ riếng các chàng trai, mà những cô gái cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc của cô bạn này.


Rất nhanh sau đó, danh tính của cô gái xinh đẹp này cũng "bị bại lộ".

Nhân vật chính trong ảnh có nickname Củ Tỏi - Thu Hương, cựu sinh viên của trường ĐH Văn hoá Hà Nội.

Được biết, bức ảnh này được Thu Hương thực hiện trong chuyến đi du lịch Sapa hồi tháng 8 vừa qua. Nhưng nó chỉ thực sự tạo ra được sự chú ý khi cô nàng đăng tải bức ảnh đại diện cùng đoạn chia sẻ: “Có tiền thì cho vật chất. Có thời gian thì cùng bầu bạn. Có hứng thú thì tỏ ra lãng mạn.

Song, những thứ đó đều không phải là tình yêu... Tình yêu thực sự là, vốn đa tình nhưng vì bạn nên chung thủy, vốn ham chơi nhưng vì bạn mà ổn định, vốn gấp gáp mà vì bạn nên chờ đợi, vốn ngại khó mà vì bạn nên kiên trì.

Là vì bạn nên tình nguyện làm những chuyện vốn không hề giỏi, bởi vì bạn nên muốn sửa đổi bản thân ngày một tốt hơn. Đấy mới là tình yêu ngốc nghếch và chân thành nhất”.

Ngay khi những hình ảnh của mình được chia sẻ, Thu Hương đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Facebook của cô nàng hiện tại cũng đã có hơn 6000 người theo dõi.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]z2NrZO98Os[/mecloud]