Dòng sự kiện:

Nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian của 'Tiểu Long Nữ' 70 tuổi

04:50 26/10/2015
Không ai ngăn được thời gian trôi qua, song với nàng Tiểu Long Nữ Phan Nghinh Tử, nhan sắc bất chấp tuổi tác.

[mecloud]pOnJWdlFq4[/mecloud]

Phan Nghinh Tử nổi tiếng với các vai Tiểu Long Nữ, Võ Tắc Thiên... được mệnh danh là "Búp bê không tuổi" của làng giải trí Trung Quốc. Trong ảnh là Phan Nghinh Tử đóng Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" 1984. Khi vào vai này, bà đã 39 tuổi.

Cận cảnh vẻ đẹp của nàng Tiểu Long Nữ Phan Nghinh Tử.

Phan Nghinh Tử trong "Võ Tắc Thiên" năm 1985 (ảnh trái) và hình ảnh năm 2008 của bà. Hai bức ảnh cách nhau 23 năm thật khiến người ta kinh ngạc vì nhan sắc của bà không hề thay đổi theo thời gian.

Phan Nghinh Tử sinh năm 1945, đóng phim từ thập niên 1960. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi đôi mắt thông minh, diễn xuất có hồn.

Vẻ đẹp được cho là tuyệt mỹ nhất làng giải trí Hoa ngữ 

Phan Nghinh Tử trong thập niên 1970, bên chồng là diễn viên Trần Hồng Liệt. Họ ly hôn năm 1980 vì bà không chịu được áp lực tin đồn tình cảm của chồng và nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Sau 1 năm ly hôn, Trần Hồng Liệt chủ đồng đề nghị tái hôn, ông nói với vợ cũ rằng: "Anh nhận ra em là người phụ nữ tốt nhất". Tuy nhiên, với bản tính cố chấp, Phan Nghinh Tử từ chối và quyết định cả hai sẽ trở thành bạn bè thân thiết. Năm 2009, Hồng Liệt bị bệnh nặng và qua đời ở tuổi 63.

Trẻ trung, sành điệu, duyên dáng, đặc biệt là khuôn mặt không một nếp nhăn, đường cong cơ thể như thời con gái là những miêu tả "không ngoa" về Phan Nghinh Tử hiện tại.

Phan Nghinh Tử luôn xuất hiện với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Tông trang điểm thường là hồng - màu sắc yêu thích của bà.

Báo chí gọi Phan Nghinh Tử là “Huyền thoại trẻ lâu”, cư dân mạng thì vinh danh bà là “Búp bê trẻ mãi”.

Ở tuổi 66, Phan Nghinh Tử vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Phan Nghinh Tử và "Dương Quá" Mạnh Phi tái ngộ tại một sự kiện hồi tháng 6/2015.

Nữ diễn viên trên thảm đỏ Kim Chung (Đài Loan) năm 2007.

Nghinh Tử cho biết bà không thích phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ "dao kéo" làm nét mặt cứng, kém tự nhiên. 

Để giữ được vóc dáng và vẻ đẹp khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa này, Phan Nghinh Tử từng tiết lộ bí mật giữ nhan sắc của mình: “Tôi tập thể dục mỗi ngày, không ngày nào là tôi không tập thể dục. Tôi chạy bộ thường xuyên bằng máy tập ít nhất 20 phút mỗi ngày. Tôi cũng uống nhiều nước lọc và ăn nhiều rau và các loại hoa quả tươi”.

Hiện nay Nghinh Tử không đóng phim, bà kiếm tiền bằng việc chơi chứng khoán.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]llnTj2r6sd[/mecloud]