Dòng sự kiện:

Nhóc tỳ 3 tuổi còn đeo bỉm đã có cơ bụng 6 múi

02:15 09/01/2016
Thân hình của cậu bé 3 tuổi vẫn còn đeo bỉm có thể khiến những người đàn ông trưởng thành xấu hổ.

Từ việc chạy nhảy hay đu xà, không có bất kỳ hoạt động thể chất nào mà cậu bé Dash Meagher không thích.

Nhưng Dash không giống những ngôi sao thể hình thông thường chỉ thích khoe dáng nâng tạ trong phòng tập thể dục rồi đăng ảnh lên Instagram. Dash, đền từ Canberra, nước Úc, mới chỉ 3 tuổi nhưng đã sở hữu body 6 múi gây kinh ngạc.

'Tôi phát hiện ra cơ bụng trên người Dash lần đầu tiên là cách đây khoảng sáu tháng trước, khi tôi đang thay tã cho con', Canberra Ursula mẹ của cậu bé vừa mới biết đi, nói với Daily Mail Australia.

Tất nhiên Dash còn quá nhỏ để hiểu được điều này nhưng chắc chắn cậu bé có nét vạm vỡ của bố và rất thích thể dục thể thao.

Chị Canberra cũng rất thích chạy bộ ngoài trời. Chính vì vậy ngay từ lúc còn sơ sinh, cậu bé Dash đã được cùng mẹ luyện tập... trong xe đẩy.

Lên 2 tuổi, Dash mới bắt đầu thực sự chạy bộ. Ursula cho biết lúc đó quả thực cậu bs có tố chất của một vận động viên điền kinh.

Dash là cậu bé được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Dash chào đời muộn 2 tuần, nặng 4,5kg. Hơn 10 tháng tuổi cậu bé bắt đầu biết đi. Cậu bé rất thích những trò leo trèo, chạy vòng quanh bếp hay trèo lên bàn.

Ursula cho biết cô sẽ nuôi dưỡng con trai thật khỏe mạnh, thông minh. Bà mẹ hi vọng Dash có thể được tham gia vào Olympic thể thao chuyên nghiệp.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam