Dòng sự kiện:

Những bức ảnh cưới đẹp nhất thế giới khiến bạn thích mê

02:31 10/10/2015
Cùng chiêm ngưỡng những bức hình cưới tuyệt đẹp và đầy cảm hứng. Hẳn cô gái nào cũng sẽ mơ mộng về một ngày được khoác trên mình chiếc váy cưới thướt tha.

"Mặc gió to sóng cả, đôi uyên ương này vẫn bên nhau không rời. Đây là một concept chụp ảnh hết sức cảm động và nghệ thuật."

"Chú chó đáng yêu luôn đi theo chủ trong ngày vui của cuộc đời. Đôi khi những phút giây ngắn ngủi nhưng tỏa sáng này lại là một điểm nhấn đáng nhớ trong ngày cưới."

 

"Bức hình đen trắng lột tả khoảnh khắc kết nối một cách tự nhiên nhất giữa ba thế hệ".

"Mỗi người đều lạc vào thế giới riêng của mình."

 

"Câu chuyện lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ dưới bầu trời xanh trải nắng vàng".

"Hình ảnh cặp đôi mới cưới ngập tràn hạnh phúc bên nhau trong tiếng reo hò của quan khách khiến người xem dường như cảm thấy muốn được hòa vào niềm vui đó. Hạnh phúc chính là đây."

"Góc hình ghi lại khoảnh khắc thân mật của cô dâu chú rể trong buổi lễ. Màu đỏ chói và vàng đậm là 2 màu chủ đạo của khung hình."

"Bức ảnh không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của cô dâu mà còn thể hiện cả tình cảm của người bà, người mẹ dành cho cô nữa."

"Khung cảnh hỗn loạn trước đám cưới, Cô dâu tương lai đồng thời cũng là mẹ của cặp song sinh đang vừa bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại, vừa lo chăm sóc con".

"Cặp đôi này đơn giản chỉ ở bên nhau trong một thư viện. Nhưng giữa bạt ngàn sách đó, hình ảnh cặp đôi lại nổi lên vô cùng phong cách!"

"Một từ lãng mạn có lẽ không lột tả được hết cái đẹp của bức hình này."

"Cảm xúc ngọt ngào giữa cô dâu sắp về nhà chồng và người bà của mình trong ngày vu quy được ghi lại trong bức ảnh đen trắng này thật khiến người xem xúc động."

"Ánh hoàng hôn trải một màu vàng mê hoặc lên đôi tình nhân, khiến khung cảnh trở nên vô cùng ma mị và cực kì lãng mạn."

"Cách xử lý ánh sáng khiến cho cô dâu trông như một bức tượng thần vệ nữ."

"Ánh sáng hắt từ cửa sổ lớn phía sau đã làm bừng sáng cả căn phòng và đem lại cho bức hình một cảm giác nhẹ nhàng. Nhiếp ảnh gia đã bắt được khoảnh khắc vui vẻ của tất cả mọi người trong đó."

"Ánh sáng hắt từ phía sau, sự kết hợp hài hòa giữa các góc cạnh và đường cong khiến cho bức hình trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết."

"Nụ cười tự nhiên của cô dâu đã thắp sáng cả khung hình. Trong khi biểu cảm ngộ nghĩnh của chú rể ở phía sau lại khiến ai cũng phải bật cười."

"Đôi tân lang tân nương dường như vô tình lạc vào thế giới đầy mộng mị này vậy."

Có lẽ đây chính là “ánh sáng tình yêu”.

"Cái nắm tay mạnh mẽ trên nói lên rằng chú rể là một người rất giàu tình cảm."

"Không sắp đặt, không màu mè, những giọt nước mắt hạnh phúc của cô dâu trong ngày cưới mang lại cho người xem cảm giác ngọt ngào, ấm áp."

"Tháp Eiffel là nơi rất nhiều nhiếp ảnh gia lấy làm bối cảnh chụp hình. Cho nên, để có được bức hình đẹp ở đây, người chụp phải cực kì sáng tạo. Và ở đây tác giả của bức hình đã làm được điều đó."

"Ánh mặt trời chói lọi xuyên qua các ngọn cây soi rọi đôi vợ chồng trẻ đang ôm hôn nhau tình tứ."

"Mục đích của bức ảnh này hẳn muốn minh họa cho sự tin tưởng lẫn nhau của cặp đôi này. Góc chụp lạ và màu sắc tươi vui chính là điểm nhấn của bức ảnh."

"Ánh mắt yêu thương của người cha dành cho con gái trong ngày vu quy."

 

Tố Tâm (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam