Dòng sự kiện:

Những bức ảnh cưới độc đáo nhất mà bạn từng xem

15:21 25/02/2016
Đây là chắc là những bức ảnh cưới độc nhất mà mọi người đã xem. CHúng được chụp ở những địa điểm kỳ lạ nhất hay theo một phong cách độc đáo nhất.

Đây là chắc là những bức ảnh cưới độc nhất mà mọi người đã xem, được diễn ra ở những địa điểm kỳ lạ nhất hay một phong cách độc đáo nhất.
Đám cưới diễn ra trên ngọn núi lửa đang hoạt động

Một nhà khí tượng học tên là " Maria Molina" kết hôn với chàng trai "Reed Timmer" trên đỉnh của một ngọn núi lửa đang hoạt động. Đây là một bức hình tuyệt vời mà giữ lại trong tâm trí mọi người rất lâu!

Cô dâu đang cháy


Váy của cô dâu đúng là đang cháy để chụp hình ảnh tuyệt đẹp trong lửa vào ngày cưới của cô. Các hình ảnh của cô dâu tên là "Natasha Samuel " trông giống như đang cháy nhưng không vậy, vì cô chạy về phía biển ngay sau khi buổi chụp hình kết thúc.
Đám cưới dưới bầu trời dông bão


Cặp đôi đáng yêu "Helen Knight và Owen Chan" không muốn làm hỏng ngày đặc biệt của họ. Thay vào đó, họ đã chọn tạo dáng đặc biệt cho bộ ảnh và có được những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của họ.
Đám cưới dưới cơn mưa


Tất cả mọi thứ họ đã sắp xếp cho đám cưới của họ bị ngâm trong nước mưa, nhưng có vẻ cơn mưa liên tục không làm nản tinh thần của "Jessica Gower và Nick", và họ đã chọn để tạo ra một buổi chụp hình tuyệt đẹp. Các hình ảnh trông thực sự đẹp, bạn nghĩ vậykhông?
Buổi chụp hình ở độ cao trên 350 feet


Bức ảnh này cho thấy sự tin tưởng lẫn nhau của "Christie Sulkoski và Kevin Coleman". Họ đã chọn để kết hôn ở độ cao 350 feet trên một vách đá núi. Phải nói, đây là một hành động khá táo bạo!
Hôn lễ giữa trời đầy tuyết rơi


Ngày "Carly và Chris Atwill" kết hôn, tuyết ở khắp nơi dày đến 8 – inch trong ngày cưới của họ. Điều này đã cho một khung cảnh hoàn hảo để có một đám cưới thần tiên.
Ảnh cưới với cơn lốc xoáy đằng xa


Hình ảnh tuyệt đẹp của một cặp vợ chồng mới cưới được lan truyền trên mạng. Họ đang bình tĩnh bước đi trên con đường và các cơn lốc xoáy ở khá xa phía sau đang đi theo họ.
Bức ảnh cưới với đám cháy


Đây thực sự là một trong những hình cưới điên rồ! Có một đám cháy tình cờ xảy ra ở nơi tổ chức đám cưới và khách được yêu cầu sơ tán khỏi nơi này. Vì vậy, cặp vợ chồng đã quyết định thực hiện album cưới ấn tượng hơn bao giờ hết. Một ý tưởng tuyệt vời, guys!

 HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam