Dòng sự kiện:

Những bức ảnh ngẫu nhiên đáng giá hơn ngàn lời nói

20:51 25/01/2016
Đôi khi một bức ảnh trị giá hơn ngàn lời nói. Những bức ảnh dù được chụp ngẫu nhiên nhưng mang đầy ý nghĩa.

Dưới đây là 15 bức ảnh ấn tượng từ các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới. Một số hình ảnh có thể mang lại cho bạn niềm vui, tiếng cười, một số có thể khiến bạn nghẹn ngào nhưng chắc chắn rằng bạn không thể thờ ơ.

Tiến sĩ Ted Rummel (Mỹ) bị liệt từ thắt lưng trở xuống, nhưng điều đó không thể ngăn cản ông làm công việc cứu người. Ông đã sớm trở lại làm việc và hàng ngày phẫu thuật cho bệnh nhân trên chiếc xe lăn đặc biệt của mình.


Vào dịp Giáng sinh, Kelly và Zack Furr, một cặp vợ chồng từ Kentucky, Mỹ đã quyết định tạo ra một bữa tiệc đặc biệt dành cho các vật nuôi trong nhà. Với họ những chú chó là thành viên thực sự của gia đình.


Nữ cảnh sát này năm nay 32 tuổi nhưng cô ấy khiến mọi người kinh ngạc bởi vẻ ngoài như chỉ 13 tuổi.


Một cô gái với trái tim vàng.


Tình mẹ


Một cảnh sát ở Colorado (Mỹ) trên đường đi tuần tra đã phát hiện chú chim cú này ngồi ngay ở giữa đường. Viên sĩ quan cảnh sát đã phải ra khỏi xe của mình để "trò chuyện" với "kẻ vi phạm luật giao thông". Một vài phút sau, chú chim cú bé nhỏ đã cất cánh bay đi đến nơi an toàn hơn là trên quốc lộ.


Mình sẽ nói gì với mẹ khi nhặt chú cún này về nhỉ?


Một buổi sáng thứ bảy, cậu bé này đã đến bên cha và thủ thỉ rằng cậu muốn dành tất cả tiền tiết kiệm của mình để mua thức ăn cho những người vô gia cư.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam