Dòng sự kiện:

Những cuộc tình ít người biết của tài tử với giai nhân xứ Hàn (2)

Theo VnExpress
07:30 14/04/2017
Nhắc tới Lee Dong Gun, nhiều người chỉ nhớ tới cuộc tình nổi tiếng của anh với diễn viên "Cô dâu nhỏ xinh" Han Ji Hye.

Nhắc tới Lee Dong Gun, nhiều người chỉ nhớ tới cuộc tình nổi tiếng của anh với diễn viên "Cô dâu nhỏ xinh" Han Ji Hye. Tuy nhiên, người yêu đầu tiên thuộc giới nghệ sĩ của tài tử là người đẹp Kim Min Jung. Họ rơi vào lưới tình khi đóng chung phim hồi 2002 và tan vỡ năm 2004. Mới đây, Lee Dong Gun chia tay Ji Yeon - ca sĩ thần tượng thua anh 14 tuổi - để đến với diễn viên Jo Yoon Hee.

Giai đoạn 1999 - 2002, ca sĩ, diễn viên Sung Yuri từng có mối tình đẹp với Yoon Kye Sang (nhóm GOD). Do vấp phải sự phản đối từ fan, họ đành nói lời chia tay. Sau đó, cô qua lại với Song Seung Hun nhưng cuộc tình này cũng không đi đến đâu. Nhiều năm nay, Sung Yuri kín tiếng đời tư.

Theo Naver, Á hậu Son Tae Young và diễn viên Shin Hyun Joon (trong ảnh) từng tính chuyện trăm năm, nhưng họ chia tay trong im lặng. Cô hiện đã kết hôn và có con với Kwon Sang Woo. Trước đó, Á hậu vướng rắc rối tình cảm với loạt nghệ sĩ như Joo Young Hoo, Tae Young Yoon, Cool.K...

 

Ahn Jae Wook và Song Yoon Ah từng là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Hàn đầu thập niên 2000. Họ gặp gỡ trên phim trường "Bad friends" và yêu nhau khi phim đóng máy. Tuy nhiên, năm 2002, khi sắp tổ chức đám cưới, cả hai tuyên bố chia tay mà không nói lý do. Kể từ khi đường ai nấy đi, họ luôn tìm cách né tránh nhau cả trong cuộc sống lẫn trên phim ảnh. Cả hai từng tuyên bố không đóng phim cùng nhau. Hiện tại, Jae Wook và Yoon Ah đều đã có gia đình.

 

Năm 2003, Lee Jung Jae (trái) và Kim Min Hee thừa nhận hẹn hò sau khi quay chung một quảng cáo. Ba năm sau đó, họ chia tay vì không có thời gian dành cho nhau. Vài tháng sau, Kim Min Hee tay trong tay cùng Lee Soo Hyuk - người mẫu thua cô đến sáu tuổi.

Gần đây, Kim Min Hee vướng vụ cặp kè với người tình lớn tuổi - đạo diễn Hong Sang Soo.

Trước khi yêu Song Hye Kyo, Hyun Bin từng bí mật qua lại với Hwang Ji Hyun - một diễn viên mờ nhạt tại Hàn Quốc - giai đoạn 2005 - 2007. Cuộc tình của họ cũng vấp phải sự phản đối, đa phần fan cho rằng Hwang Ji Hyun không xứng với Hyun Bin cả về nhan sắc và danh tiếng. Cặp sao sau đó ầm thầm chia tay. Đến nay, khi nhắc đến tình cũ của tài tử "Khu vườn bí mật", ít người nhớ đến Hwang Ji Hyun.

Tháng 12 vừa qua, Hyun Bin công khai tình cảm với mỹ nữ 9x - Kang So Ra.

Nguồn: Gia đình Việt Nam