Dòng sự kiện:

Những em bé má bánh bao hút hàng triệu người hâm mộ

19:44 19/11/2015
Khuôn mặt ngộ nghĩnh, đáng yêu của những em bé này đã khiến cư dân mạng "liêu xiêu" đến mất ngủ.

Cô bé Mirai Chan má hồng phúng phính

Xuất hiện trong bộ ảnh “Mi-rai chan: Cô bé má hồng phúng phính” của nhiếp ảnh gia người Nhật Bản Kotori Kawashima cô bé Mirai Chan đã làm làm rung động trái tim của hàng triệu người. 

Mirai Chan là con gái của nhiếp ảnh gia Kotori. Cô bé được sinh ra và lớn lên ở đảo Sado, quận Nigata, Nhật Bản. 

Bộ ảnh đã khắc họa những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh của Mi-rai chan suốt một năm trời trong những hoạt động rất đỗi bình thường hàng ngày: ăn, ngủ, chơi, hòa mình với thiên nhiên,...

Sau khi được công bố, những bức ảnh này không ngờ đã thu hút được sự chú ý cực lớn của truyền thông và người dân. 





Cậu bé mặt bánh bao đáng yêu “không đối thủ"

Em bé Jo Lee Soo, sinh ngày 5/9/2014 sở hữu hai phá phúng phính cùng vẻ ngoài bụ bẫm. Nhiều người đặt cho em bé biệt danh " Em bé mặt bánh bao". Theo những thông tin bố mẹ của em bé mặt bánh bao chia sẻ lên Instagram, từ khi sinh ra Jo Lee Soo đã nặng 3,57 kg và dài 53cm. Cậu bé được nuôi dưỡng, chăm sóc rất cẩn thận nên rất khỏe mạnh, chịu ăn và ít khi quấy khóc.

Bé Jo Lee Soo có làn da trắng, hồng mịn màng. Chưa kể hàng ngày bé còn có rất nhiều biểu cảm thú vị, hài hước, được bố mẹ ghi lại bằng điện thoại và khoe với bạn bè, dân mạng. Sau khi xem những hình ảnh của em bé mặt bánh bao, nhiều dân mạng đã phải thốt lên rằng họ "thèm khát" được một lần nựng, véo yêu đôi má của bé Jo Lee Soo.

Em bé “mặt cơm nắm”

Khuôn mặt nhỏ nhắn được bố dùng tay tạo thành hình tam giác và đặt tên là em bé có khuôn mặt “cơm nắm” thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng đất nước mặt trời mọc.

 

Em bé này là con của một diễn viên hài nổi tiếng có tên Ehara Masahiro, chính vì vậy mà danh tiếng của nhóc càng dễ lan truyền, được nhiều người biết đến hơn.

Vẻ mặt ngô ngố, đáng yêu và mũm mĩm của em bé cùng trò đùa hài hước của người cha thậm chí đã trở thành trào lưu tại Nhật Bản. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam