Dòng sự kiện:

Những "mánh khóe" giúp đàn ông "bóc mẽ" phụ nữ ngoại tình

Theo VTC
07:35 14/07/2017
Đàn ông thường có khả năng ngoại tình cao hơn phụ nữ, nhưng thực tế cũng có không ít đấng mày râu bị chị em “cắm sừng” lúc nào chẳng hay. Nếu bạn đang cảm thấy bất ổn trong mối quan hệ với nàng thì đây là cách để nhận biết nàng có chung thủy hay không.

Bỗng nhiên nàng quá chăm chút ngoại hình

Thường thì phụ nữ sau khi tìm được bến đỗ của đời mình, nhất là sau khi sinh con, sẽ không quá chăm chút cho ngoại hình của mình. Đa phần là do quá bận rộn với công việc cũng như gia đình, con cái. Nếu bỗng nhiên bạn thấy nàng đẹp lên một cách bất thường hoặc nỗ lực giảm cân một cách “điên đảo” thì có thể nàng đang “say nắng” đấy.

Kiểm tra điện thoại của nàng

Nếu nàng không có mối quan hệ “mờ ám” nào thì việc bạn mượn sử dụng đôi chút sẽ không làm nàng khó chịu. Đặc biệt nếu password điện thoại của nàng không thay đổi thì có thể bạn chẳng cần phải lo nghĩ nhiều đâu, nàng vẫn hoàn toàn chỉ thuộc về mình bạn mà thôi.

Nàng hay cáu gắt

Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy nàng không hài lòng khi sống cùng bạn hoặc nàng đang bất mãn. Nếu tình trạng này cứ kéo dài, không được giải quyết triệt để thì việc nàng “chán” bạn là đương nhiên. Nàng sẽ nhanh chóng đi tìm bờ vai mới phù hợp hơn với với mình.

Nàng hay đánh trống lảng

Bỗng nhiên nàng nhạy cảm hơn nhiều trong những câu chuyện mà trước đây với cả 2 là hết sức bình thường. Nàng hay im lặng hoặc nói lảng sang chuyện khác cũng có thể là do nàng muốn trốn tránh việc có quan hệ bất chính ở bên ngoài.

Ngại “yêu”

Khi nàng đã được “thỏa mãn” ở bên ngoài, lẽ dĩ nhiên là không còn hứng thú với bạn nữa. Nếu bạn thấy chuyện vợ chồng của cả hai đang ngày một nhạt nhẽo thì đó là dấu hiệu báo động rằng nàng đang lăng nhăng với gã đàn ông khác.

Quá quan tâm đến giờ giấc của bạn

Nếu hàng ngày nàng đều vặn hỏi rằng bạn đi đâu, mấy giờ về… thì có thể là nàng đang muốn nắm bắt lịch trình của bạn để tránh những thời điểm nguy hiểm. Nàng chắc là đang căn “giờ vàng” để gặp gỡ ai đó mà không muốn cho bạn biết.

Nguồn: Gia đình Việt Nam