Dòng sự kiện:

Những món đồ "chân ái" vào mùa đông của các chị em yêu thích vẻ ngoài sành điệu

14:32 23/11/2021

Đó là những "báu vật" giúp bạn luôn nổi bật, thời thượng mỗi bận đi trên phố trong suốt mùa Thu/Đông năm nay.

1. Boots

Những đôi boots được các quý cô ưu ái vào mùa Thu/Đông thay cho những đôi giày đế bệt tiện dụng của mùa hè nóng bức.Có thể diện cùng váy, jeans mang đến vẻ ngoài ấm áp, cho đến những đôi boots cao cổ thigh-high ôm sát đến trên đầu gối tăng sức quyến rũ của phái đẹp thêm bội phần... Khi sang mùa lạnh, một đôi bốt trở thành điều không thể thiếu đối với bất cứ quý cô nào tự coi mình là tín đồ của thời trang.

Empty
2. Áo khoác
Áo khoác ngoài cho bạn trong những ngày trở gió, đa phần thường làm từ những chất liệu nhẹ nhàng mềm mại hơn với màu sắc pastel xinh xắn dễ kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Có thể kể đến những chiếc áo raincoat nổi tiếng với những thiết kế ấn tượng hay những chiếc áo classic dáng hộp. Muốn đổi gió nổi bật một chút, bạn có thể chọn những chiếc áo khoác vải tweed hoặc có in họa tiết safari.
Empty

3. Đồ da

Đồ da không hề khó mặc và thậm chí những món đồ làm từ loại chất liệu này có thể biến set đồ của bạn trở nên bắt  mắt sáng giá hơn. Trong mùa này, bạn hãy thử với những chiếc chân váy bút chì cạp chun hoặc gile da, quần đắp da, phong cách sẽ trở nên thú vị hơn với những món đồ này.

Empty

4. Áo nỉ statement

Đơn giản nhưng lại nổi bật, hút mắt, những chiếc áo sweatshirt statement được dự đoán sẽ có một mùa bội thu trong tủ đồ của các quý cô với đủ kiểu kết hợp cùng những món đồ đa dạng khác.

Empty

5. Túi xách thường ngày

Chiếc túi xách có thể coi như dấu chấm hoàn thiện cho một set đồ mà bạn đã phải suy nghĩ đắn đo hồi lâu mới quyết định lựa chọn mặc. Bạn chắc hẳn sẽ đẹp hơn nhiều lần nếu bạn đưa ra lựa chọn chính xác và ngược lại. Hãy chọn lấy những chiếc túi với thiết kế gọn gàng, màu sắc bắt mắt và có những chi tiết như quai túi, khóa tinh tế.

Empty

TAG