Dòng sự kiện:

Những mỹ nhân Việt thử kiểu tóc lạ: Người được khen hết lời, người bị fan dọa "bỏ theo dõi"

09:20 10/12/2021

Người đẹp Vbiz cũng không ít lần thử sức với phong cách tóc tai khác lạ nhưng không phải ai cũng được khen.

Tú Vi

Từ trước tới nay, khán giả luôn nhớ đến Tú Vi với hình ảnh một nữ diễn viên dịu dàng, nữ tính. Sau kết hôn, cô ngày càng thăng hạng cả về sắc vóc lẫn phong cách, ai nấy đều phải công nhận bà mẹ một con ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Mới đây, Tú Vi đã có một quyết định hết sức táo bạo là cắt phăng đi mái tóc dài đã gắn bó với cô suốt bao năm nay. Sự thay đổi đột ngột này khiến nữ diễn viên trông như một người hoàn toàn khác mà đến cả ông xã cũng ngạc nhiên và thích thú.

Empty
Minh Hằng

Minh Hằng là một trong số những mỹ nhân Việt không ngần ngại biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau. Khi chuyển sang mái tóc tém cá tính, Minh Hằng cũng chứng minh được rằng mình có thể "cân" hết được mọi phong cách.

Empty
Bảo Anh

Bảo Anh gây ấn tượng với hình ảnh ngọt ngào trong sáng, khuôn mặt thánh thiện và lúm đồng tiền duyên dáng. Sau một thời gian gia nhập showbiz, Bảo Anh lại quyết định cắt phăng đi mái tóc dài thướt tha, thay đổi luôn cả phong cách thời trang, trở thành một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất Vbiz.

Empty

Nói về quyết định "xuống tóc" của mình, Bảo Anh tâm sự: "Tóc ngắn chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng với một cô gái. Nhưng với quan điểm "Remember you'll die one day…" (Hãy nhớ rằng rồi một ngày bạn sẽ chết) nên tôi đã quyết định cắt đi mái tóc của mình vì nó khiến tôi cảm thấy như mình được bứt ra khỏi vòng quay dư luận để có thể một mình tận hưởng chiến thắng của bản thân một cách vẻ vang nhất".

Thúy Diễm

Mới đây, Thúy Diễm đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về hành trình quay phim tết của mình. Cô nàng đã khiến dư luận xôn xao về mái tóc hệt như một "búp bê con trai", với dòng chia sẻ hài hước: "Anh đẹp trai chào mấy em buổi sáng nha". Tuy nhiên tạo hình này của cô lại nhận nhiều chê bai. Ngay sau đó, Thúy Diễm đã phải lên tiếng rằng thực chất đây chỉ là tóc giả, được cô sử dụng trong dự án phim mới.

Empty

Oanh Yến

Thời điểm đầu năm 2021, loạt ảnh Hoa hậu Oanh Yến bất ngờ cạo trọc đầu, mặc trang phục lam của Phật tử. Hoa hậu Toàn cầu 2015 đã lên tiếng đính chính rằng việc cạo đầu là hoàn toàn có thật, tuy nhiên đây chỉ là màn chuẩn bị hình ảnh của cô để tham gia vào một dự án phim mới.

Empty

Lê Ngọc Trinh

Á hậu Áo dài Việt Nam 2017 - Lê Ngọc Trinh thời gian vừa qua khiến nhiều người ngỡ ngàng vì hình ảnh cạo trọc đầu. Hơn nữa, người đẹp còn thông báo đã quy y cửa Phật. Điều này khiến người hâm mộ tiếc nuối vì cô từng được coi như bản sao hoàn hảo của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bởi khuôn mặt và phong cách khá giống.

Empty

Tuy nhiên chỉ vài tuần sau, người đẹp đã tái xuất với một tinh thần lạc quan và tích cực hơn. Cô đã sử dụng tóc giả, makeup nhẹ nhàng và lấy lại được vẻ ngoài xinh xắn vốn có.

Việc xuống tóc là một lựa chọn không tồi khi các nghệ sĩ muốn thay đổi ngoại hình và phong cách với khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được sự ủng hộ và ý kiến tích cực từ người hâm mộ. 


TAG