Dòng sự kiện:

Những túi xách "làm mưa làm gió" làng thời trang

07:29 21/01/2018
Trong xu hướng hiện đại, người phụ nữ luôn năng động, tự tin. Ngoài việc coi trọng trang phục, những chiếc túi xách thời trang luôn là phụ kiện giúp bạn tỏa sáng.

Mẫu túi xách Venuco

Venuco Madrid là thương hiệu túi xách đến từ Tây Ban Nha, túi xách Venuco rất nổi tiếng ở Châu Âu, nhưng ở Việt Nam nó còn khá lạ lẫm, mới mẻ. Với hoa văn độc đáo, thiết kế bắt mắt, Venuco chắc chắn sẽ mang lại vẻ sang trọng, quý phái cho chị em khi mang nó trên người. Chính vì thế túi xách Venuco dự định sẽ làm mưa làm gió trong thị trường túi xách Việt Nam năm 2018 và những năm sắp tới.

Mẫu túi xách họa tiết graphic

Đã qua rồi thời thống trị của phong cách tối giản! Sự nổi lên của Gucci đã khiến sự đa dạng và đầy màu sắc trong thời trang quay trở lại trong những năm gần đây. Các thiết kế túi của mùa Xuân Hè 2018 tiếp tục cuốn hút những tín đồ thời trang bởi sự sặc sỡ của mình với những hoa văn và hoạ tiết graphic độc đáo.

Mẫu túi xách Prada

Đây là mẫu túi xách được coi là hot nhất trong năm nay. Mẫu túi xách này được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng đặc biệt, màu sắc thì đa dạng. Từ các đường khâu tỉ mỉ, khéo léo, chắc chắn mang lại thời gian bền lâu cho người sử dụng. Hiện Prada đã trở thành thương hiệu được nhiều tín đồ thời trang nổi tiếng, ngôi sao tầm cỡ trên thế giới yêu thích.

Nguồn: Gia đình Việt Nam