Dòng sự kiện:

Nữ biên tập viên mới xinh đẹp của bản tin Thời sự 19h là ai?

19:48 03/02/2017
Bản tin Thời sự 19h đã tìm được gương mặt BTV mới đầy hứa hẹn.

Trên trang Facebook chính thức của Thời sự VTV tiết lộ thông tin về BTV mới đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình lên sóng khung giờ vàng gây bất ngờ. Hình ảnh chụp nghiêng của nữ BTV bên cạnh BTV Hữu Bằng khiến cộng đồng mạng tò mò. 

Thời sự 19h đã tìm được gương mặt mới thay thế BTV Vân Anh. (Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu, gương mặt mới của bản tin Thời sự 19h là Khánh Trang (tên thật Trần Minh Trang).  Cô sinh năm 1984, đã lập gia đình và có con. Khánh Trang không còn xa lạ với người xem truyền hình khi từng là BTV của Đài truyền hình Hà Nội và dẫn dắt một số chương trình như Chào buổi sáng của VTV1... Cô gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm và dễ nghe.  

Sau ngày lên sóng đầu tiên vào tối ngày 2/2/2017, Khánh Trang nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Đa số bày tỏ sự kỳ vọng vào gương mặt mới trước sự chia tay của nhiều BTV kỳ cựu.

Khánh Trang trong ngày đầu tiên lên sóng Thời sự 19h của VTV1. 

BTV mới của bản tin Thời sự 19h sở hữu vẻ ngoại mặn mà, xinh đẹp. 

Khánh Trang vẫn rất trẻ trung dù năm nay đã ngoài 30. 

Cùng với Thu Hà, Khánh Trang là BTV mới của chương trình Thời sự 19h. (Ảnh: Facebook)

Thời gian qua, bản tin Thời sự 19h của VTV đánh dấu sự ra đi của nhiều nữ BTV lâu năm như Vân Anh, Diệp Anh và Thúy Hằng. Vốn là chương trình có tỷ lệ người xem cao, khán giả cả nước tỏ ra khá lo lắng và tò mò ai sẽ là người thay thế “cầm trịch” bản tin khung giờ vàng này. Trước đó, Thu Hà chính thức trở lại bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam sau 6 năm hồi đầu tháng 1 khiến khán giả bất ngờ. 

Đại đoàn kết

Nguồn: Gia đình Việt Nam