Dòng sự kiện:

Nữ chính Bản tình ca mùa đông bí mật kết hôn vào chiều nay 29/3 ở tuổi 45

13:27 29/03/2018
Trong khi những người bạn bè cùng trang lứa đều đã có gia đình nhỏ hạnh phúc thì người đẹp Choi Ji Woo mới chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân ở tuổi 45.

Vào ngày 29/3/2018, công ty quản lý YG Entertainment đã đưa ra thông báo Choi Ji Woo sẽ kết hôn vào đầu giờ chiều nay (29/3). Thông tin đưa ra khá gấp gáp vì nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông muốn giữ sự riêng tư tối đa cho ngày trọng đại của cuộc đời. Chồng cô được cho là không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, hai người đã bí mật hẹn hò được gần một năm.

Choi Ji Woo bí mật kết hôn ở tuổi 45.

Ngay sau đó, Choi Ji Woo cũng gửi một bức thư tay đến những người yêu mến cô để chia sẻ niềm vui: 'Tôi thấy thật ngại ngùng và có chút lo lắng khi viết những dòng này gửi đến các bạn - những người luôn yêu mến và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Có vẻ hơi đường đột nhưng tôi muốn thông báo với tất cả rằng hôm nay, ngày 29/3/2018, tôi sẽ kết hôn và bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi tổ chức một đám cưới nhỏ với sự tham gia của một vài thành viên trong gia đình. Tôi sẽ xây dựng một cuộc sống hạnh phúc cùng người đàn ông của đời mình, và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng nhau.

Lẽ ra tôi nên để các bạn biết tin vui này sớm hơn, nhưng mong mọi người thông cảm, vì anh ấy là người không thuộc giới giải trí nên không muốn mọi việc quá ồn ào. Mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi. Tôi sẽ luôn nhớ đến tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi, tôi thực sự trân trọng điều đó. Tôi sẽ sớm quay trở lại với những vai diễn trong thời gian tới'.

Theo Baodatviet