Dòng sự kiện:

Nữ diễn viên 'Cảnh sát Beverly Hills' mang bầu ở tuổi 54

Theo Ngôi sao
16:00 31/05/2018
Brigitte Nielsen hạnh phúc thông báo tin vui sắp có con với người chồng trẻ kém cô 15 tuổi.

Nữ diễn viên Brigitte Nielsen gây bất ngờ với người hâm mộ khi chia sẻ ảnh bụng bầu trên Instagram hôm 30/5. Ngôi sao mang hai dòng máu Italy và Đan Mạch viết: "Sắp có thêm thành viên mới đến với gia đình tôi!".

Em bé sẽ là con chung đầu tiên của nữ diễn viên và người chồng hiện tại - nhà sản xuất phim 39 tuổi Mattia Dessì sau 12 năm kết hôn. Ông xã của Brigitte rất hạnh phúc khi lần đầu lên chức bố trong khi cô cũng vui mừng không kém vì có thể mang thai ở tuổi 54. Brigitte đã có 4 người con trai từ những cuộc hôn nhân trước gồm: Julian Winding 34 tuổi, Killian Marcus Nielsen 28 tuổi, Douglas Meyer 25 tuổi và Raoul Meyer Jr 23 tuổi.

Brigitte Nielsen chia sẻ ảnh bụng bầu ở tuổi 54.

Là mỹ nhân quyến rũ một thời, Brigitte có tình trường lừng lẫy với 5 cuộc hôn nhân cùng rất nhiều mối tình khác. Một trong những người chồng cũ của cô là tài tử Sylvester Stallone. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng thú nhận có tình một đêm với các tài tử Sean Penn, Arnold Schwarzenegger.Brigitte Nielsen sinh năm 1963 tại Đan Mạch. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu của các nhà thiết kế thời trang như Giorgio Armani và Gianni Versace. Giữa thập niên 1980, Brigitte chuyển tới Hollywood phát triển sự nghiệp và góp mặt trong nhiều bộ phim hành động nổi tiếng thời bấy giờ như Red Sonja (đóng cùng Arnold Schwarzenegger), CobraRocky IV (cùng Sylvester Stallone) hay Beverly Hills Cop II (với danh hài Eddie Murphy)...

Sylvester Stallone là người chồng thứ hai của Brigitte.

Nguồn: Gia đình Việt Nam