Dòng sự kiện:

Ông chủ Facebook nằm dài vui đùa cùng con gái mới sinh

17:03 09/12/2015
Bức ảnh Mark Zuckerberg nằm dài chơi đùa bên con gái mới sinh gây "sốt" trên Facebook.
Ông chủ Facebook đã chia sẻ tấm hình này trên trang cá nhân với dòng chú thích: “Tràn đầy niềm vui với Max”. Có thể thấy rõ tình yêu thương ngập tràn của một người cha dành cho con gái.


Con gái của ông trùm facebook Mark Zuckerberg chào đời vào ngày 1/12 vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.  Mark Zuckerberg tuyên bố sẽ dành 99% tài sản để đầu tư lo cho các thế hệ trong tương lai cùng với con gái mình. Số tiền này nhằm thực hiện sứ mệnh “khám phá tiềm năng của con người” và “tạo nên một nền tảng phát triển công bằng cho các thế hệ tương lai”. 

Hành động nghĩa hiệp của Mark đã nhận được nhiều lời khen và cảm kích trên toàn thế giới.

Trước đó, trong một bài đăng trên Facebook, Mark và vợ của anh, tiến sĩ Priscilla Chan đã viết những dòng chia sẻ cho cô con gái đầu lòng tên Max của họ: “Bố mẹ không thể diễn tả hết niềm vui và niềm hy vọng mà con đã mang đến thế giới này của bố mẹ... 


Cuộc sống mới của con đang chứa đầy những hứa hẹn, vì vậy bố mẹ mong muốn con sẽ thật khỏe mạnh và hạnh phúc để khám phá cuộc sống đó. Max, bố mẹ yêu con và con chính là niềm động lực để bố mẹ giúp đỡ những đứa trẻ trên toàn thế giới này. Bố mẹ rất chờ mong con sẽ thay đổi thế giới của mình như thế nào”. 

Mark Zuckerberg, 31 tuổi và Priscilla Chan, 30 tuổi gặp nhau lần đầu tại một buổi tiệc sinh viên khi họ còn học chung tại trường đại học Harvard. 9 năm sau đó, vào năm 2012, họ đã tổ chức đám cưới ngay sau khi cổ phiếu của Facebook chính thức lên sàn chứng khoán Mỹ. 

Cặp đôi quyền lực của thế giới công nghệ lần đầu công bố việc cô Priscilla mang thai vào tháng 7 vừa rồi. Mark chia sẻ rằng vợ anh đã sảy thai đến 3 lần và rằng cô ấy rất muốn chia sẻ kinh nghiệm mang thai của mình với những người đang ở hoàn cảnh tương tự.

Tháng 11 vừa qua, Mark Zuckerberg còn bất ngờ tuyên bố anh sẽ nghỉ việc 2 tháng để chăm sóc cô con gái đầu lòng. Quả thực không phải CEO công nghệ nào trên thế giới cũng làm được như Mark. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam