Dòng sự kiện:

Ông chủ Facebook xúc động khoe ảnh ôm vợ bầu

16:36 06/11/2015
Ông chủ Facebook tự hào khoe ảnh vợ mang bầu trên trang cá nhân. Cặp đôi hiện đang từng ngày mong ngóng con gái đầu lòng chào đời.
Bức ảnh chân dung mới của hai vợ chồng Mark Zuckerberg được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz. Trong đó ông chủ facebook vòng tay sau người vợ để ôm bụng bầu một cách âu yếm. 

Mark Zuckerberg viết chú thích cho bức ảnh: “Trong tấm hình này, Priscilla trông thật lộng lẫy. Tôi yêu biểu cảm của cô ấy: mãnh liệt nhưng dịu dàng, dữ dội mà tràn đầy yêu thương, dẫn dắt nhưng luôn luôn hỗ trợ người khác. Cám ơn Annie Leibovitz vì đã nắm bắt được tinh thần của vợ tôi một cách tuyệt đẹp như vậy".

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, ông chủ giàu có của Facebook vui mừng thông báo rằng vợ anh đang mang bầu sau 3 lần không may sảy thai. Anh viết: “Đây sẽ là một chương mới trong cuộc đời chúng tôi. Chúng tôi vốn đã rất may mắn có cơ hội kết nối với cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới – Cilla với tư cách bác sĩ và nhà giáo dục, còn tôi thông qua cộng đồng này và lòng bác ái. Giờ đây, chúng tôi tập trung vào việc biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho con yêu của mình và cả thế hệ mai sau".

Nhiều người không khỏi bị "sốc" khi Mark tiết lộ rằng trong 2 năm qua vợ anh đã 3 lần sẩy thai. Lần này Mark cho biết khả năng sảy thai là rất thấp và họ hi vọng sớm được gặp con gái.

“Bạn bắt đầu hi vọng mình sẽ có một đứa con, bạn đã tưởng tượng ra đứa bé sẽ trở thành người như thế nào, bạn lập kế hoạch cho ước mơ của con mình và sau đó đứa bé biến mất... Đó là một  trải nghiệm cô đơn”, Mark viết.

Anh cũng cho biết thêm rằng, hầu hết mọi người không nói chuyện này với ai: “Vì bạn sợ rằng đấy là lỗi của mình và mọi người sẽ xa lánh bạn. Nhưng trong thế giới mở và kết nối ngày nay, thảo luận về những vấn đề này đưa mọi người đến gần nhau, tạo ra sự hiểu biết và khoan dung, đồng thời mang lại những niềm hi vọng”.

Năm 2004, khi cả hai còn là sinh viên Harvard, Mark Zuckerberg gặp bạn gái Priscilla Chan tại một bữa tiệc ở trường trong lúc đang xếp hàng chờ sử dụng... toilet. Hồi tháng 5/2012, Mark Zuckerberg và Priscilla Chan đã tổ chức một lễ cưới nhỏ tại Palo Alto, Califonia, Mỹ. Priscilla Chan tốt nghiệp trường y khoa ở ĐH Califonia, San Francisco. Priscilla vốn có gốc là người Trung Quốc, thậm chí ông của cô đã từng có thời gian sống và làm ăn tại Việt Nam.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DKXWqh0TcP[/mecloud]