Dòng sự kiện:

Park Shin Hye chính thức hẹn hò với trai trẻ kém 1 tuổi Choi Tae Joon?

09:29 07/03/2018
Sau hàng loạt những tin đồn hẹn hò với các mỹ nam trong quá khứ, báo chí Hàn cho biết cuối cùng Park Shin Hye cũng phải lòng cậu trai trẻ kém mình 1 tuổi là Choi Tae Joon.

Đây là một trong những tin tức khiến các netizen "sốc" nhất tuần này: Park Shin Hye và Choi Tae Joon được thông báo là đã hẹn hò với nhau hơn 1 năm từ tháng 5/2017. Không phải mới hẹn hò mà đã hẹn hò được 1 năm rồi đấy! Vậy là những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của hai người vào hồi tháng 4 năm ngoái là hoàn toàn có căn cứ. Khi mà các fan phát hiện họ cùng nhau du lịch nước ngoài và cả hai cũng từng bị bắt gặp hẹn hò tại một công viên thủy cung ở Hàn Quốc.  

Mối quan hệ mờ ám mà các netizen nghi ngờ từ lâu giữa hai diễn viên cuối cùng cũng trở thành sự thật.

Theo như các thông tin mà netizen thu thập được, Park Shin Hye và Choi Tae Joon quen biết sau lần nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong The King of Dramas - bộ phim Choi Tae Joon đóng với vai trò là cameo. Nhưng nhiều người cho rằng có lẽ cả hai đã quen biết trong thời gian còn học chung trường Đại học Chung Ang, Park Shin Hye theo học khoa kịch nghệ và điện ảnh trong khi Choi Tae Joon chọn chuyên ngành sân khấu. 

Từ dịp hiếm hoi đóng chung một cảnh khách mời trong phim của Choi Tae Joon là mở đầu cho câu chuyện hẹn hò sau này của hai người.

Chuyện hẹn hò của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đang khiến các fan bàn tán sôi nổi. Nếu xét về mức độ nổi tiếng thì Park Shin Hye đã có được vị thế khá chắc chắn trong lĩnh vực phim ảnh Hàn Quốc, còn bạn trai của cô - Choi Tae Joon chủ yếu đảm nhận các vai phụ và gần đây mới được chú ý hơn qua dự án Missing Nine. Choi Tae Joon cũng mới kết thúc vai trò “chồng hờ” của thành viên Bomi (Apink) trong chương We Got Married của đài MBC.

Từ trước đến nay Park Shin Hye luôn là người kìn tiếng trong chuyện tình cảm, cô luôn hạn chế tối đa việc vướng vào các tin đồn hẹn hò với các bạn diễn hay bất kì một mỹ nam nào. Tuy nhiên, đây cũng nên xem là một tín hiệu đáng mừng khi nữ diễn viên xinh đẹp cuối cùng đã tìm thấy một người bạn trai lý tưởng đến nổi cả hai cũng không buồn phải giấu diếm công chúng mà vui vẻ công khai với người hâm mộ. 

Tuy nhiên, công ty quản lý của Park Shin Hye đã chính thức phủ nhận tin tức hẹn hò. Công ty cho biết hai người đều giữ mối quan hệ ở mức bạn bè, hoàn toàn không có chuyện hẹn hò như báo chí đưa tin trước đó. Bạn có cảm thấy tiếc cho cặp đôi này không?

Theo Yan