Dòng sự kiện:

Phát ghen với đám cưới của hai chàng cảnh sát điển trai

20:56 10/09/2015
Chema và Jonathan không chỉ là cộng sự trong cuộc sống mà họ còn là một cặp đôi. Sau 5 năm yêu nhau, họ trở thành cặp đồng tính đầu tiên trong lực lượng cảnh sát Tây Ban Nha kết hôn.

Chema, đến từ Jerez, tỉnh Cádiz và Jonathan, đến từ thành phố cảng Algeciras. Họ gặp gỡ nhau khi cùng phục vụ trong quân ngũ. Mặc dù Tây Ban Nha đã thông qua luật hôn nhân bình đẳng vào năm 2005 nhưng đây là đám cưới đồng tính đầu tiên trong lực lượng cảnh sát xứ sở bò tót.

Hôn lễ của Chema và Jonathan được tổ chức hôm 5/9 tại trường nghệ thuật hoàng gia Andalusian tại thành phố Jerez de la Frontera thuộc miền Bắc Tây Ban Nha. 

Trong bộ cảnh phục, Chema và Jonathan thực sự nổi bật bởi vẻ điển trai. Có lẽ nhiều cô gái sẽ "phát ghen" vì hình ảnh này của hai chàng trai.

Có rất nhiều khách mời tham dự hôn lễ là bạn bè trong ngành của họ. Sau đám cưới, cặp đôi sẽ bay đến thành phố San Diego để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Cả hai cho biết họ không phải là những người đồng tính duy nhất trong lực lượng cảnh sát nước nhà. Chema chia sẻ: "Nếu như việc công khai hình ảnh lên mạng xã hội có thể giúp được những cá nhân LGBT đang phải chịu nạn bạo hành trong trường học thì chúng tôi hoàn toàn vui lòng. Xu hướng tính dục không phải là thứ mà chúng ta nên che dấu".

Trên mạng xã hội, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc.

Nhuệ Giang

Nguồn: Người đưa tin