Dòng sự kiện:

Phát 'sốt' với bé gái 3 tuổi hóa bà lão nhờ 'bàn tay phù thủy' của dì

22:58 08/01/2016
Cư dân mạng đang "phát sốt" với hình ảnh một bé gái 3 tuổi được trang điểm thành bà lão.

Bé gái đang gây "bão" mạng có tên là Roey, 3 tuổi đến từ Ohio, Mỹ. Gương mặt của cô bé được hóa trang bởi người dì có tên là Samantha Parsons. Cũng chính Samantha là người đăng tải bức ảnh lên Tweeter hôm thứ Ba vừa qua.

Trong lúc được dì Samantha trông giữ, bé Roey đã đưa cho dì một chiếc mascara và hỏi dì làm thế nào để trang điểm. Sau đó Samantha đã nảy ra ý tưởng trang điểm cho cháu thành... bà cụ. Cô không ngờ trò chơi vui nhộn này của hai dì cháu đã gây chú ý đến người dùng Tweeter. Những bức ảnh thu hút 27.000 lượt retweeted và 36.000 lượt thích.

Dì của bé Roey - cô Samantha chính là người hóa trang cho bé.

Trong những hình ảnh, Roey được trang điểm lông mày đậm, một vầng trán nhăn nheo, xương gò má cô bé cũng được viền để nhìn má có vẻ hóp hơn.

Nhiều người đã bày tỏ sự ngã nhiên vì tài trang điểm của dì cô bé. Nhiều người không tin là chỉ với vài nét trang điềm mà một cô bé 3 tuổi có thể biến tháng bà lão ngay tắp tự. Một số người còn so sánh cô bé với nhân vật phù thủy trong hoạt hình "nàng Bạch Tuyết"."Tôi thậm chí không thể tin những gì tôi nhìn thấy. Đó dường như là tương lai của tôi vậy, người dùng Allie Susralski viết.
Đinh Hương
Nguồn: Gia đình Việt Nam