Dòng sự kiện:

Quỳnh Chi đáp trả khi bị chỉ trích 'ly dị rồi mà suốt ngày làm đẹp, váy áo'

Theo Ngôi sao
09:14 27/11/2017
"Chắc chắn các bạn sẽ còn phải phấn đấu nhiều mới được bằng người các bạn đang phán dở hơi", MC Quỳnh Chi nói.

Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi mới có chia sẻ khá dài nói về suy nghĩ của cô trước ý kiến của một anti fan cho rằng: "Cô này ly dị rồi suốt ngày làm đẹp váy áo, thật dở hơi". Cô cho rằng: "Chắc chắn các bạn sẽ còn phải phấn đấu nhiều mới được bằng người các bạn đang phán dở hơi, bởi các bạn không bằng các bạn mới có thời gian dòm ngó và chỉ trích, các bạn hơn Chi các bạn đã không thèm để ý đến Chi từ lâu rồi. Nếu các bạn tự ái khi đọc đến đây, hãy nhớ cảm giác này và ngừng chỉ trích vô cớ những người chẳng đụng chạm gì đến bạn".

Quỳnh Chi cho hay ly dị là trải nghiệm không người nào muốn, cũng không phải là điều đáng lên án. Vì vậy sau những biến cố, sau những vấp ngã, chúng ta phải mãnh mẽ, đẹp hơn và bản lĩnh hơn "vì người tốt còn rất nhiều, người phù hợp với mình có thể khó kiếm những vẫn có, hãy hoàn thiện bản thân trong thời gian chờ đợi người đó xuất hiện". Nữ MC xinh đẹp cũng khẳng định: "Chi sẽ luôn giữ và cho phép mình Đẹp đến khi còn có thể Đẹp được. Vẻ đẹp không sẵn có, cũng không trường tồn, chăm chút và níu giữ nó khi có thể. Chưa kể làm đẹp là một phần nằm trong công việc của Chi nữa".

Cô còn nhắn nhủ thêm: "Người đời nói rồi người đời sẽ quên, cuộc đời mình là do mình quyết định. Gửi những ai đã phải sống và quá quen với những lời chỉ trích như Chi, cứ kiên định và bước tiếp thôi các bạn".

Tâm sự của MC Quỳnh Chi nhận được sự chú ý của cộng đồng, nhiều người cũng bày tỏ sự cảm thông và có những sẻ chia gửi tới cô. Tài khoản Lien Huong bình luận: "Chết thật. Thế ly dị xong phải đáng thương buồn thảm sầu bi, già nua xấu xí mới được à". "Phụ nữ hay để ý nhau chuyện ai ly dị hay ai có gia đình viên mãn. Thấy người ly dị thì sau lưng dè biểu. Có nhiều cô vì sợ cái tiếng ly dị mà cắn răng sống cuộc sống không hạnh phúc bên 'chồng'. Cái đó mới là dở hơi và kèm theo hèn. Chúc Chi luôn đẹp", Facebooker Bảo Ngọc bày tỏ.

Tài khoản Quoc Uy phát biểu: "Yes, phải mạnh mẽ và yêu bản thân mình. Cuộc đời còn dài lắm và chính mình là người quyết định ai ở hay đi". "Ai cũng muốn đẹp, tất nhiên. Nhưng đôi khi đẹp cũng cần phải có tiền nữa", một Facebooker nói.

 Nguồn: Gia đình Việt Nam