Dòng sự kiện:

Rơi nước mắt trước điệu nhảy nhờ tình yêu của chàng trai bại não

02:00 18/10/2015
Sau tai nạn khủng khiếp, người chồng không thể đi đứng, di chuyển hay nói chuyện trong suốt 6 năm trời nhưng tình yêu của họ vẫn không hề phai nhạt.

 

 

 

 [mecloud]uXz1IwrmqE[/mecloud]

Joel Jackson không thể sống cuộc đời bình thường trong suốt 6 năm qua sau khi trải qua một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Thậm chí, anh không thể đi đứng, nói chuyện, chỉ nằm tại chỗ và trông chờ vào sự chăm sóc của người thân.

Dù vậy, vợ anh, Lauren Jackson chưa từng một giây phút bỏ cuộc. Cô dành mọi tình thương yêu cho Joel với hi vọng một ngày anh có thể bình phục. Chính nhờ sức mạnh tình yêu ấy, phép màu đã xuất hiện.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lauren viết: "Khi anh có thể nói chuyện, em muốn mình sẽ thề ước một lần nữa. Khi anh có thể đi, em muốn mình sẽ nhảy với nhau một điệu".

Và điều ước của Lauren đã thành sự thật, vào một ngày giữa tháng 10 vừa qua, lần đầu tiên trong 6 năm, Joel và Lauren đã có thể cùng nhau thực hiện một điệu nhảy.

Đoạn clip trên đã lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng, cũng là minh chứng tuyệt vời nhất của tình yêu chân thành.

"Em không biết liệu anh có giống như em không. Nhưng em đã lưu cả tá ảnh và video của các cô dâu, chú rể khi họ cùng dìu nhau trong điệu nhảy đầu tiên. Em luôn tự hỏi họ đang cười khúc khích về điều gì và đang nói những gì. Cho đến ngày đó, em phát hiện ra mình vẫn không ngừng thắc mắc xem họ đang nói với nhau những lời ngọt ngào tới mức nào. Nhưng hôm nay, em đã được sống trong thời khắc đó cùng với chú rể của mình". Laura xúc động chia sẻ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]eGQFJEHqdi[/mecloud]