Dòng sự kiện:

Rung động trước khoảnh khắc đoàn tụ của cặp đôi thoát chết sau tai nạn

21:38 10/01/2016
Cặp đôi đã chia sẻ bức ảnh của họ trên Facebook và điều bất ngờ xảy ra khi bức ảnh thu hút hơn 71.000 lượt chia sẻ trên Facebook.

Stovall, sinh viên Đại học Lipscomb (Mỹ) và bạn trai, Hunter Hanks, đang lái xe về nhà ở Tennessee vào ngày Tết dương lịch thì bất ngờ gặp tai nạn. Chiếc ô tô bị móp méo nhưng may mắn cả hai đều thoát chết thần kỳ.

Sau đó, bức ảnh chụp cặp uyên ương đoàn tụ tại Trung tâm y tế Đại học Vanderbilt đã khiến nhiều người xúc động. Có thể thấy trong ảnh, Hanks nghiêng người xuống Stovall khi cô đang nằm trên giường bệnh. Họ nhìn sâu vào mắt nhau và mỉm cười hạnh phúc, dù cơ thể đang chẳng chịt những vết thương đau đớn.

Savannah Gaines, bạn thân của cặp uyên ương, người đã chụp lại bức ảnh này, cho biết: "Thật không thể tin nổi khi họ nhìn thấy nhau. Tôi hiểu họ rất rõ và biết hai người yêu nhau nhiều thế nào. Họ thực sự may mắn khi thoát khỏi vụ tai nạn đó".

Cặp đôi đã chia sẻ bức ảnh của họ trên Facebook và điều bất ngờ xảy ra khi bức ảnh thu hút hơn 71.000 lượt chia sẻ trên Facebook chỉ trong một buổi chiều.

"Ba giây. Đó là khoảng thời gian từ khoảnh khắc chúng tôi văng ra đường mỗi người một nơi khi chiếc xe đâm vào chiếc cột bê tông ở vận tốc gần 137km một giờ", Stovall viết.

Stovall cho biết, trải qua giây phút sinh tử ấy, cô hoàn toàn tin vào sức mạnh của tình yêu.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam