Dòng sự kiện:

Rưng rưng ngắm bộ ảnh cha mẹ bên con gái sơ sinh bị u não

19:17 09/09/2015
Khi cô bé Abigail Jones chào đời vào ngày 6/8, bố mẹ bé biết rằng số phận đã không mỉm cười với cô bé. Và họ đã tìm cách bù đắp cho con gái bé bỏng của mình...

Thiên thần nhỏ của họ có một khối u não, không thể hoạt động được và thậm chí có thể không sống được bao lâu. 

Dù nhận được tin sét đánh nhưng cặp đôi Erika và Stephen vẫn luôn muốn bù đắp cho cuộc sống ngắn ngủi của con gái bằng tình yêu thương. Những bức ảnh “đốn tim” này được chụp từ cuộc sống gia đình với vui buồn lẫn lộn của họ.

Từ kết quả siêu âm vào tuần thứ 30 của thai kỳ, bác sĩ  đã phát hiện ra khối u đang phát triển ở bán cầu não trái của Abigail. Bác sĩ không thể can thiệp vào khối u, nó đã quá phát triển và là khối u ác.

Trái tim của chúng tôi như vỡ vụn và tâm trí bị đè nặng bởi những câu hỏi, những nỗi sợ hãi không tên ập đến. Các chuyên gia thần kinh khuyên chúng tôi nên đưa Abigail về nhà và bao bọc bé bằng tình yêu thương.

 “Chúng tôi sẽ che chở cho thiên thần bé nhỏ của mình bằng tình yêu thương và những nụ hôn, và sẽ tiếp tục làm điều đó trong mỗi phút giây mà chúng tôi ở bên nhau”.

“Bé có thể cử động, bú, kêu ọ ẹ, lè lưỡi ra ngoài, mở mắt, nắm lấy tay của chúng tôi và làm tất cả những gì mà những đứa trẻ khác làm”.

“Nhiều khả năng cuộc sống của cô bé chỉ được tính bằng tuần, bằng tháng chứ không phải bằng năm”.

 “Trái tim chúng tôi đau đớn và vỡ vụn. Chúng tôi không muốn mất con gái. Chúng tôi muốn được nhìn thấy cô bé cười, nhảy nhót, gây lộn với chị gái mình, đạp xe đạp, đi học... chúng tôi muốn được nhìn thấy cuộc sống của con gái mình”.

Erika viết rằng: Chúa sẽ chữa lành cho Abigail, trong vòng tay của chúng con trên trái đất này, hay phút giây mà cô bé trút hơi thở cuối cùng, và được chấp nhận bởi chúa trời”.

Minh Trang (Theo Boredpanda)

Nguồn: Người đưa tin