Dòng sự kiện:

Show Bad Boys Blue bị hủy: 3000 khán giả được hoàn tiền vé

Nguyên Vũ
16:45 07/03/2017
Đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert dự kiến diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội tối 11/3 đã chính thức bị hủy.

Đây là thông tin mới nhất từ ban tổ chức chương trình gửi đến khán giả trong hôm nay, 7/3. Chương trình sẽ hoàn trả toàn bộ tiền vé cho khán giả trong thời gian sớm nhất.

Như đã đưa tin, trước đêm diễn 11/3 tại Hà Nội một tuần, một nửa của đêm nhạc - nhóm Bad Boys Blue gặp nạn trên đường lưu diễn tại Nga, sẽ không thể có mặt như dự kiến. Trước thông tin này, BTC đã sớm có thông báo đến khán giả rằng chương trình sẽ vẫn diễn ra với toàn bộ sân khấu dành cho nữ hoàng nhạc pop Sandra.

Nữ ca sĩ Đức cũng rất chia sẻ với chương trình trước sự cố này khi chị chủ động đề nghị không tăng cát - xê với thời lượng chương trình tăng lên gấp đôi so với ban đầu vì một tinh thần muốn đặt chân đến Việt Nam.

Mặc dù đã rất nỗ lực cố gắng để tiếp tục tổ chức đêm nhạc nhưng sau nhiều cân nhắc, BTC nhận thấy sự thiếu hụt của Bad Boys Blue sẽ khiến cho đêm nhạc mất đi sự giao thoa cảm xúc giữa các nghệ sĩ, khán giả sẽ không có được một đêm nhạc trọn vẹn và không muốn khán giả bị thiệt nên đã quyết định tạm hoãn chương trình.

Ít nhất, chương trình sẽ trở lại vào một thời điểm thích hợp khi John McInerney bình phục và sẵn sàng trở lại sân khấu. 

Nhà sản xuất cũng đã chủ động gọi điện cho hơn 3.000 khán giả sở hữu tấm vé đêm nhạc để xin lỗi về sự cố bất khả kháng này.

“Tất cả những gì chúng tôi làm đều hướng tới khán giả. Mặc dù tổn thất của việc tạm dừng show trong thời điểm này còn lớn hơn rất nhiều so với việc tiếp tục tổ chức, nhưng chúng tôi vẫn quyết định như vậy vì trân trọng cảm xúc của khán giả”, ông Nguyễn Thùy Dương, đại diện ban tổ chức, cho biết.

Nguồn: Gia đình Việt Nam