Dòng sự kiện:

Showbiz 11/10: Quản lý của Phi Nhung giao tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường, vợ Chí Tài chuẩn bị sẵn nơi đặt tro cốt

09:24 12/10/2021

Chiều ngày 11/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã trao tiền tận tay gia đình Hồ Văn Cường.

hovancuong
 
Chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn vào cát xê với Hồ Văn Cường. Phía quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Theo lời chị Diễm Phạm "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". 
photo1633895435721-16338954358711114091863

Giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng, NS Việt Hương - Hoài Phương gây xúc động khi đồng hành cùng cố ca sĩ Phi Nhung trên chuyến bay đặc biệt. Cô tiết lộ trước mộ Chí Tài: "Em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, mà phụ nữ đi 1 mình rất là tội. Với lại, Nhung là tro cốt nên em muốn đích thân đưa Phi Nhung về. Phi Nhung về rồi anh ơi, thứ 3 này sẽ làm tang lễ. Em nghĩ nếu anh còn sống thì anh cũng muốn em làm điều này. Hôm nay em đến đây, em thấy anh ở chỗ này rất sạch sẽ, sang trọng nên em cũng yên tâm rồi, mọi người hỏi anh rất nhiều. Vợ chồng em đến thắp cho anh cây nhang cho ấm áp nha anh".

 

 NS Việt Hương tiết lộ ước nguyện đặc biệt của ca sĩ Phương Loan đã chuẩn bị sẵn nơi an vị cho bản thân nếu có chuyện không may xảy ra.  Cô muốn được nằm xuống cạnh người chồng quá cố và cũng đã dành 1 vị trí để khắc tên bản thân tại nơi đặt tro cốt của chồng. Nguyện vọng của ca sĩ Phương Loan khiến NS Việt Hương bất ngờ và xúc động nghẹn ngào. 

kimly

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã gửi lời chúc mừng mẹ Hà Hồ trong ngày sinh nhật. Khác với những lần trước, ông xã "Nữ hoàng giải trí" đã viết bằng tiếng Việt thay vì tiếng Anh: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Ngọc Hương". Đi kèm với lời chúc mừng, Kim Lý còn đăng tải những hình ảnh của đại gia đình trong tiệc sinh nhật ấm cúng của mẹ vợ.

luong-thuy-linh-bi-goi-gai-hu-vi-ho-bao4-1633926154-NaN

Hoa hậu Lương Thùy Linh mới đây đã khiến dân tình nhốn nháo với những bộ trang phục vô cùng quyến rũ nhưng bị chê gái hư. Nàng Hậu gốc Cao Bằng nhanh chóng có màn phản hồi cực gắt. Cô giải thích đây là món đồ mang tính thời trang và mặc nó theo cách khiến thấy mình đẹp. Ngoài ra bản thân cô là 1 người của công chúng, 1 người hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Em-Trai-Ruot-Phi-Nhu

Liên quan đến việc Hồ Văn Cường bị cộng sự, người thân thiết của Phi Nhung nói "vong ơn bội nghĩa", mới đây Tommy - em ruột cố ca sĩ có vài điều muốn gửi gắm. Anh mong người hâm mộ, cộng sự Phi Nhung bình tĩnh, chừng mực trước sự việc hiện tại. Vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường, anh Tommy cho biết Phi Nhung hoàn toàn không liên quan. Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung - đã khẳng định sẽ giải quyết sự việc, anh mong khán giả hãy chờ đợi.


TAG