Dòng sự kiện:

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ tiết lộ giới tính đứa con sắp chào đời

19:09 08/03/2018
Siêu mẫu Hà Anh và ông xã rất hạnh phúc và háo hức chờ đợi ngày con gái đầu lòng chào đời.

Mùa hè năm 2016, Hà Anh và chồng Tây đã tổ chức lễ kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi nhận được được sự chúc phúc từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Hiện tại, Hà Anh đang mang bầu gần 7 tháng và mới đây cô đã tiết lộ giới tính thai nhi trên trang cá nhân. Siêu mẫu viết: “Nhịp Đập Bé Nhỏ của mẹ, hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Con tuy chưa ra đời nhưng ba vẫn tính "nhà mình có hai người phụ nữ". Ba bảo với bà nội: "Con phải chăm sóc những cô gái của con!.

Con giờ đã 6 tháng 5 ngày. Người ta bảo con to bằng bắp ngô và nằm trong tử cung của mẹ đã to bằng quả bóng đá. Mỗi lần nghĩ đến quả bóng đá của ba là mẹ thấy buồn cười vì không hình dung ra mình phải đeo quả bóng đá to thật là to ở bụng. Mẹ thì thích mê khi biết con là con gái! Mẹ sẽ tha hồ làm điệu cho mẹ con mình, sẽ tha hồ dạy con trở thành một cô gái ngoan, đáng yêu và đi đâu cũng mang lại nụ cười đến với mọi người!..”.

Hà Anh vui sướng khi biết tin thai nhi là một “tiểu công chúa”.​

Cô cũng bật mí phản ứng của ông xã khi hay tin giới tính của con: “Còn ba thì dù rất hạnh phúc nhưng đã rất lo lắng! Ba tuyên bố rằng con sẽ không được phép hẹn hò chàng trai nào cho đến khi 25 tuổi. Rằng nếu có thằng ôn con nào dám "tơ hào" đến con ba sẽ xử lý ngay! Có lúc cao hứng, ba còn tuyên bố con sẽ ở giá cả đời này!.

Hôm mẹ thấy ba bần thần suy nghĩ, mẹ hỏi, ba bảo ba lo không biết cách chải đầu, tết tóc cho con. Rồi ba lo rằng tụi con trai sẽ làm trái tim con tan vỡ! Mẹ cười bảo "Con mà có một phần là con gái mẹ, con gái họ Vũ, thì con chỉ có đi làm vỡ tim người ta thôi chứ ai mà làm vỡ được trái tim con!". Ba buồn cười con nhỉ, việc gì phải lo đến vậy!”.

Hà Anh không quên nhắn nhủ với con gái rằng không nhất thiết phải quá xinh đẹp hay trí tuệ hơn người, chỉ cần có trái tim yêu thương và biết san sẻ hạnh phúc với những người xung quanh là đủ.

Từ khi mang thai, Hà Anh vẫn tích cực hoạt động trong khả năng có thể. Cô sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, chăm sóc cho sức khoẻ thai nhi. Ông xã ngoại quốc của Hà Anh rất yêu thương vợ, anh luôn chiều chuộng và thậm chí tranh làm tất cả công việc nhà thay cô. Hiện tại, cả hai vợ chồng Hà Anh đang háo hức chờ đợi ngày con gái chào đời.

Theo Yan