Dòng sự kiện:

Siêu mẫu Hà Anh khoe mang bầu 3 tháng trong ngày đầu năm mới

Đây là tin vui cực lớn trong những ngày đầu năm mới cho fans của cô nàng siêu mẫu sở hữu bờ môi cong quyến rũ nhất nhì showbiz Việt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân - Hà Anh đã chia sẻ status về tin vui sắp làm mẹ. Cô viết: "Ngày đầu tiên hẹn hò, tôi nhìn qua phía đối diện thấy anh ngồi đó, hồn hậu, ấm áp, có cái gì đó chân thành và gần gũi, tôi nhủ thầm 'Tôi muốn ở bên người đàn ông này!'. Tròn đúng một năm hẹn hò anh quỳ gối ngỏ lời xin cưới tôi làm vợ trên bãi biển ngập ánh trăng.

Tròn một năm sau đính hôn cùng nhau, chúng tôi tổ chức đám cưới ngọt ngào với đầy tiếng cười và giọt nước mắt hạnh phúc bên người thân. Tròn tiếp một năm nữa để hai vợ chồng tôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son 'thời kỳ trăng mật' để phiêu lưu bên nhau, tìm hiểu về nhau... thì vừa mở lòng đón điều kỳ diệu mới, ông trời đã ban tặng chúng tôi, một sinh linh bé bỏng mà chúng tôi gọi tên 'Nhịp đập bé nhỏ'. Năm 2018 sẽ mở ra một trang mới cho chúng tôi".

Status thông báo việc mang bầu của Hà Anh trên trang cá nhân

Được biết cô nàng siêu mẫu mang bầu con đầu lòng được hơn 3 tháng. Hà Anh khoe rằng, khi thông báo tin có thai với ông xã Olly, đôi mắt anh ngấn nước mắt vì hạnh phúc. Ông xã ngoại quốc của Hà Anh rất yêu trẻ con và luôn mong chờ trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của hai người.

Hà Anh và ông xã thường xuyên đi du lịch và đăng hình lãng mạn cùng nhau

Kể từ sau khi cưới, Hà Anh và ông xã ngoại quốc luôn dính với nhau như hình với bóng trong các sự kiện showbiz. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới và khoe hình lãng mạn, hạnh phúc. Fans hâm mộ luôn xuýt xoa trước tình yêu đẹp của cả hai dành cho nhau.