Dòng sự kiện:

Sở hữu vòng eo "thắt đáy lưng ong" với loại trái cây quen thuộc bạn ăn hàng ngày

19:13 28/12/2017
Là con gái, hẳn ai cũng mong muốn sở hữu vòng eo "thắt đáy lưng ong". Vậy thì đừng bỏ qua loại trái cây vô cùng hữu ích này nhé!

Ăn chuối giúp bạn gái có vòng eo "thắt đáy lưng ong"

Nhịn ăn hay giảm khẩu phần ăn hàng ngày không phải là bí quyết hay để giảm vòng 2. Kết quả một cuộc điều tra mới đây của Trường đại học Bristol, Anh cho biết: chế độ ăn giữ eo của một số không nhỏ các em gái trong độ tuổi thanh, thiếu niên đang tiềm ẩn những nguy cơ đe dọa tới sức khỏe và hệ xương trong cơ thể. Nghiên cứu cho hay: sự chắc khỏe của xương có liên quan không nhỏ tới hàm lượng chất béo trong cơ thể.

Ăn chuối đúng cách là cách đơn giản giúp bạn có vòng eo "thắt đáy lưng ong" (Ảnh minh họa)

Khi lượng chất béo bị giảm xuống, cơ thể trở nên gầy hơn, kèm theo đó là sự giảm sút của cấu trúc xương. Điều này đặc biệt nguy hiểm và tác động rõ ở nữ giới hơn là nam giới. Vì thế, nếu muốn sở hữu vòng eo thon thả mà không gây tổn hại đến sức khỏe, bạn hãy tìm hiểu bí quyết giảm cân mang tính khoa học từ chuối nhé.

Chế độ ăn chuối giảm cân được phát triển ở xứ sở hoa anh đào và được phổ biến trên mạng internet như một phương pháp tuyệt vời để giảm cân hiệu quả.

Theo tạp chí Nhật Bản trực tuyến, ngay sau khi chế độ ăn đặc biệt này xuất hiện, nó đã trở nên rất phổ biến ở Nhật. Là một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để bạn giảm trọng lượng, ăn chuối vào buổi sáng đã trở thành một trong những chế độ ăn uống giảm cân nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

Bạn chỉ cần ăn chuối nhiều như bạn muốn, cho đến khi bạn cảm thấy đủ, sau đó uống thêm một cốc nước có nhiệt độ ấm vừa phải. Thế là xong một bữa sáng hoàn hảo: đầy đủ năng lượng, dinh dưỡng mà không lo vòng eo “phì nhiêu”.

Cách giảm cân từ chuối

Với chế độ ăn chuối trong 7 ngày có thể giúp bạn giảm đến 8 kg. Không chỉ giúp bạn giảm cân, chuối còn làm sạch da, giúp da bạn mịn màng và sáng bóng một cách tự nhiên.

Nguyên liệu bạn cần để thực hiện bao gồm:

Chuối

Trà xanh

2 quả trứng

Uống trà hàng ngày kết hợp với ăn chuối là điều kiện cần để giảm cân. Bên cạnh đó, cần bổ sung thêm 2 quả trứng gà, làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy.

Sau khi hoàn thành chế độ ăn uống này, chắc chắn rằng bạn sẽ phải dần dần trở lại thói quen ăn uống bình thường hàng ngày để tránh ảnh hưởng đến chế độ ăn uống cũng như sức khỏe khi làm việc. Không được ngưng ăn chuối ngay tức thì mà phải từ từ, cho phép mình 2 - 3 ngày để hồi phục. Tránh ăn các loại thực phẩm chiên, xào với mỡ quá nhiều hoặc chất béo, đường hoặc rượu. Bắt đầu ăn với rau tươi và trái cây, từ từ thay đổi thực phẩm để chế độ ăn uống trở nên đa dạng. Nếu muốn giảm cân hoàn thiện và mỹ mãn với thân hình thon gọn, chỉ cần đều đặn ăn chuối mỗi ngày. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một thân hình nhỏ gọn như mong muốn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam