Dòng sự kiện:

Style cổ điển đẹp ngất ngây của Bích Phương trong 'Bao giờ lấy chồng'

15:55 18/01/2017
MV Bao giờ lấy chồng của Bích Phương không chỉ nói trúng, nói đúng, nói hộ tâm tình của những nàng "ế” mà còn khiến người xem ngất ngây bởi phong cách thời trang cổ điển đẹp miễn chê.

MV Bao giờ lấy chồng xoay quanh một cô gái xinh đẹp, tôn thờ chủ nghĩa độc thân vui tính, luôn tự tin trong cuộc sống và công việc. Nhưng mỗi khi tết về, cô phải đối mặt với câu hỏi đầy ám ảnh “Bao giờ lấy chồng?”. Dù vậy, lựa chọn cuối cùng của cô vẫn là một cuộc sống tự do, tự tại cùng những người bạn cùng hội cùng thuyền.

Bích Phương cũng chính là một trong những cô gái bị câu hỏi ấy đe dọa mỗi dịp về nhà thăm gia đình người thân. Chính vì thế, cô nàng đã quyết định dành tặng cho chính mình và những người có cùng hoàn cảnh ca khúc vô cùng dễ thương này.

Không chỉ nói trúng, nói đúng mà nội dung vui nhộn và những hình ảnh cực vintage, cùng phong cách thời trang, makeup đẹp tuyệt của Bích Phương trong MV Bao giờ lấy chồng khiến nhiều người ngất ngây.

Bích Phương hóa thân thành cô nàng cổ điển với những bộ váy áo đậm chất vintage nhẹ nhàng. Xuất hiện đầu tiên trong MV chính là bộ đầm hoa nhí màu nâu đất, một item không thể thiếu nếu các bạn trẻ muốn theo đuổi phong cách hoài cổ. 

Cô lựa chọn phong cách hoài niệm nhưng vẫn nhấn nhá những món phụ kiện và trang phục hiện đại, sành mốt.

Bích Phương xuất hiện trong MV với một vẻ ngoài rất giản dị nhưng lại rất thu hút, ra dáng một “cô gái quê” rất “tưng tửng” trong MV.

Cô chọn makeup với tông màu nâu, đôi môi son cam đất, cùng với hàng mi được chuốt cong và phẩy nhẹ eyeliner phần đuôi mắt, cùng với đó là mái tóc tết hai bên xinh xắn vừa đậm chất hoài niệm vừa hiện đại cá tính.

Kính mắt gọng to kết hợp với mũ nồi

Trang phục họa tiết kết hợp váy xòe rộng

Bím tóc dài và mái tóc xoăn nhẹ phần đuôi giúp cô nàng trở nên nhí nhảnh hơn

Những món phụ kiện được kết hợp như vòng ngọc trai, túi xách đeo lệch điểm họa tiết thêu chim hạc. 

Một chiếc đầm măng tô ca rô trên gối kết hợp cùng nón bê-rê là một combo hoàn hảo nếu bạn muốn điệu đà trong những ngày Tết.

Cô nàng còn diện một bộ áo dài cách tân với gam màu xanh dịu dàng, điểm xuyết họa tiết hoa mang hơi thở mùa xuân.

Bộ móng tay màu sơn lì với tông hồng đất, đính đá và bông hoa hồng bé xinh của Bích Phương trong MV Bao giờ lấy chồng.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam