Dòng sự kiện:

Sự thật vụ chặn đường đánh mẹ, bắt cóc con ở Hải Phòng

Theo Phụ nữ Việt Nam
19:24 10/06/2017
Thấy một người đàn ông chặn đường, tát phụ nữ chở theo con nhỏ, nhiều người dân tưởng là bắt cóc trẻ em nên đã bao vây, thậm chí đánh người này. Tuy nhiên, khi đưa về công an phường, sự thật mới được hé lộ.

Chiều 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip quay lại cảnh 1 người đàn ông bị người dân bao vây, truy vấn. Bên cạnh đó là một người phụ nữ trẻ đang bế con nhỏ khoảng 2 tuổi khóc lóc, kêu cứu vì cho rằng người đàn ông dàn cảnh bắt cóc. Người tung đoạn clip trên chú thích, đây là thủ đoạn bắt cóc trẻ em mới và đề nghị mọi người cảnh giác.

Ngay sau khi đoạn video này đăng tải, đã có hàng nghìn bình luận, chia sẻ trên nhiều trang cá nhân và diễn đàn. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của người đàn ông và kêu gọi “xử đẹp” người này. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bình tĩnh hơn, cho rằng đây chỉ là chuyện nội bộ giữa hai người.

Ch T. khóc nức nở vì bị đánh. Một số người dân đã lao vào hành hung người đàn ông này, rất may CSGT đã kịp thời ngăn cản.

Sự việc được cho là xảy ra tại phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền – Hải Phòng. Trong clip cũng có cảnh nhiều người dân bức xúc đã có hành động đánh người đàn ông này, rất may một cán bộ CSGT làm nhiệm vụ tại đoạn đường trên đã kịp thời ngăn cản và gọi sự trợ giúp của công an phường. Ít phút sau, lực lượng công an phường đã có mặt để đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Để làm rõ hơn về thông tin được cho là bắt cóc trẻ em này, sáng 10/6 chúng tôi đã liên hệ với công an phường Lạch Tray. Đại diện công an phường xác nhận thông tin về đoạn video xảy ra trên địa bàn phường. Vị này cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt kịp thời và đưa những người liên quan về trụ sở.

“Sau khi xác minh thì đây không phải là một vụ bắt cóc như đồn thổi. Giữa hai người này có mối quan hệ với nhau và họ xảy ra mâu thuẫn trước khi xảy ra sự việc này”, vị này thông tin thêm.

Vì thế, sau khi xem xét công an đã xử phạt hành chính đối với người đàn ông này.

Được biết, nam thanh niên trong video trên là anh P.T.H (SN 1978, trú tại quận Hải An, Hải Phòng) còn người phụ nữ trẻ tên là L.T.H.T (Sn 1990, trú tại Ngô Quyền). Hai người này có mối quan hệ quen biết nhau chứ không phải không quen biết như lời chị T. nói trong clip.

Nguồn: Gia đình Việt Nam