Dòng sự kiện:

Tại sao "thần dược" mầm đậu nành trị được yếu sinh lý nữ?

02:47 19/11/2015
Để tìm ra được một biện pháp chữa sinh lý nữ giới hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Và mầm đậu nành nổi lên là phương pháp chữa sinh lý cho nữ kháhiệu quả và an toàn hiện nay.
 

Khác với các vấn đề sinh lý phát sinh của đàn ông thì các vấn đề sinh lý ở phụ nữ dường như vẫn còn là một ẩn số khó tìm. Chính vì vậy, để tìm ra được một biện pháp chữa sinh lý nữ giới hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Và mầm đậu nành nổi lên là phương pháp chữa sinh lý cho nữ khá hiệu quả và an toàn hiện nay.

Mầm đậu nành lại giúp chữa yếu sinh lý nữ giới?


Mầm đậu nành, sữa đậu nành vốn dĩ đã là một loại thực phẩm được các chị em sử dụng phổ biến để bảo vệ cho sức khỏe và sắc đẹp của mình. Bởi trong thành phần mầm đậu nành chứa tỉ lệ lớn vitamin E, đặc biệt một chất tương tự như nội tiết tố nữ estrogen đã được đông đảo các nhà khoa học quan tâm nghiên cứu và chứng nhận giá trị cao trong điều trị và ngăn ngừa một số bệnh lý ở phụ nữ, trong đó nổi trội là duy trì sắc đẹp, sức xuân cho chị em. Hoạt chất kỳ diệu đó có tên isoflavon – hay còn gọi là Phytoestrogen – tức là estrogen có nguồn gốc từ thảo dược.

Phụ nữ ở độ tuổi sau tuổi 30 khả năng cơ thể tự sản sinh estrogen suy giảm dần, cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu của quá trình lão hóa: da xuất hiện nếp nhăn, giảm độ đàn hồi, chức năng sinh lý suy giảm, da tóc khô, khô âm đạo khiến nhiều chị em mất tự tin trong đời sống thường ngày cũng như trong đời sống tình dục với người bạn tình. Tuy nhiên, với hàm lượng cao Isoflavon – là tiền hormone Estrogen có nguồn gốc mầm đậu nành giúp bắt chước tác dụng của hormone estrogen cơ thể sản sinh. Ưu điểm của isoflavon này là rất an toàn, tự đào thảo ra ngoài nếu dư thừa, nổi trội so với liệu pháp bổ sung estrogen hóa dược có thể gây nhiều tác dụng phụ bất lợi. Chính vì vậy, sử dụng tinh chất mầm đậu nành giải pháp hữu hiệu giúp chữa yếu sinh lý nữ giới vừa giúp chị em luôn giữ được nét tươi trẻ, hấp dẫn, quyến rũ trong mắt bạn đời.


Có lẽ nhiều chị em cũng vẫn đang thắc mắc hiệu quả hỗ trợ chữa yếu sinh lý nữ giới của tinh chất mầm đậu nành. Tuy nhiên, để có thể đưa ra kết luận rằng tinh chất mầm đậu nành có khả năng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý của nữ giới thì đã có không ít những cuộc nghiên cứu khoa học tầm cỡ và quy mô tham gia nghiên cứu và đưa ra kết luận đó.

Đơn cử là công bố của trường đạihọc thuộc Đại học Washington (Mỹ) thì hợp chất isoflavones có trong mầm đậu nành có tác dụng như yếu tố nội tiết tố nữ estrogen nên hiệu quả cho việc bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp phái nữ, trong đó có đời sống tình dục gặp khó khăn của nữ giới như hiện tượng thiếu hụt estrogen gây nên tình trạng khô âm đạo. Chính bởi tác dụng thần kỳ như một kích thích tố nữ tự nhiên hợp chất isoflavon trong mầm đậu nành đã được mệnh danh là một estrogen thảo mộc – biện pháp chữa yếu sinh lý nữ giới hữu hiệu an toàn thay cho liệu pháp hormone được ứng dụng mà không phân biệt độ tuổi trước mãn kinh hay sau mãn kinh.

Hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý ở nữ giới của mầm đậu nành


Việc tìm hiểu về cơ chế vì sao mầm đậu nành lại tác dụng kỳ diệu như vậy đối các vấn đề sinh lý ở nữ giới sẽ giúp cho chị em nhận thấy được đây quả thật là một giải pháp giải quyết vấn đề sinh lý nhạy cảm một cách an toàn và hiệu quả.

Các chị em nên biết rằng, nội tiết tố – hay estrogen được sản xuất từ buồng trứng. Estrogen là nhân tố tạo nên hình thể mềm mại và đường cong hấp dẫn ở nữ và là một trong những yếu tố quyết định tới sự giao hợp dễ dàng của cơ thể chị em. Tuy nhiên, theo thời gian, khi ngoài 30 tuổi, lượng estrogen do buồng trứng chế tiết giảm dần, phụ nữ cảm nhận sự xuống cấp không chỉ nhan sắc với những vết nám, tàn nhang, da nhăn, tóc khô xơ, dễ rụng, cơ thể nhiều mỡ bụng, ngực lép… mà còn suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý từ bên trong cơ thể. Biểu hiện dễ cảm nhận là giảm tiết dịch nhờn âm đạo, giảm ham muốn, gây khó khăn cho quan hệ vợ chồng, hạnh phúc bị ảnh hưởng. Những biểu hiện đó phần nào thể hiện cơ thể bắt đầu lão hóa, hiển hiện mối lo tới bất kỳ người phụ nữ nào.

Để bù đắp những thiếu hụt này, từ các công trình nghiên cứu quy mô cũng như thực tế sử dụng, việc sử dụng mầm đậu nành để chữa yếu sinh lý nữ giới được coi là một giải pháp an toàn từ thiên nhiên đem đến những hiệu quả bất ngờ cho người phụ nữ.

Vậy nên, để duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sức cuốn hút của mình "trên giường” thì các chị em có thể áp dụng phương pháp hữu hiệu này ngay từ hôm nay đểthấy được kết quả tuyệt vời của nó nhé.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam