Dòng sự kiện:

Tan chảy khi cậu bé nửa hộp sọ nói: "Con yêu mẹ"

15:16 11/10/2015
Khoảnh khắc ngọt ngào khi cậu bé có nửa hộp sọ Jaxon Buell nói: "I love you" với bố mẹ và người hâm mộ khiến nhiều trái tim "tan chảy".
[mecloud]PqnV1Fkrns[/mecloud]
Câu chuyện về cậu bé “não phẳng” Jaxon Buell từng được báo chí và truyền thông Mỹ đưa tin nhiều lần. Hầu hết mọi người đều ngạc nhiên, ngay cả các bác sĩ trong giới chuyên môn cũng không thể tượng tưởng được điều thần kỳ mà Jaxon đã làm được.

Jaxon Buell có biệt danh là "Jaxon mạnh mẽ" sinh ra đã bị căn bệnh ống thần kinh (neural-tube) cực hiếm khiến bé bị khiếm khuyết não.

Tưởng nhưg cậu bé sẽ không thể sống nổi nhưng tháng 8 vừa rồi, cha mẹ (anh chị Brittany và Brandon đến từ Orlando, Florida) và người hâm mộ em đã cùng chúc mừng sinh nhật đầu tiên của cậu bé

Tuần trước, cậu bé kỳ diệu đã nói "xin chào" với mọi người. Mới đây, gia đình Jaxon còn đăng tải một video ghi lại cảnh "chàng trai" mạnh mẽ nói ra cụm từ vô cùng ấm áp: "Con yêu bố mẹ".

Cha mẹ Jaxon nói rằng họ từng nhận được lời khuyên từ bác sĩ là nên cân nhắc cái thai này bởi đứa chỉ có cơ hội sống sót vô cùng nhỏ. Nhưng bất chấp những dự đoán về y tế, cậu bé đã đón sinh nhật 1 tuổi, thậm chí còn bắt đầu tập đi.

Vượt lên tất cả những lo ngại của mọi người, Jaxon đã phát triển bình thường như những đứa trẻ khác. Cậu bé có thể nói chuyện, hưởng ứng theo bố mẹ, có thể đi bộ nhờ sự dìu dắt của bố. Nhiều người coi cậu là người đã truyền cảm hứng sống cho mọi người trên khắp nước Mỹ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

 [mecloud]d9UrKFW9Z1[/mecloud]