Dòng sự kiện:

“Tan chảy” với gương mặt thiên thần của “siêu mẫu” nhí đẹp nhất thế giới

02:00 27/10/2015
Bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi chỉ mới 4 tuổi, cô bé người Nga Kristina Pimenova đã có sự hợp tác thành công với các thương hiệu lớn, được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi.

 

Tin liên quan

[mecloud]SV3CUhL5TY[/mecloud]
Kristina Pimenova cũng không còn là cái tên xa lạ với những ai mộ điệu thời trang. Cô bé trở thành hiện tượng gây sóng gió trong làng mẫu của giới thời trang cao cấp, một cô bé 10 tuổi trở thành model cho các ông lớn như: Cavalli, D & G, Armani, Paesaggino, Benetton, Ermanno Scervino, SELA và nhiều nhãn hiệu khác.
Cô bé này đang làm cả giới thời trang thế giới phải tập trung chú ý vì tài năng và vẻ đẹp của mình.

Kristina thậm chí còn xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Bambini và thu hút 2 triệu lượt like trên trang Fanpage của mình. Tài khoản Instagram của cô bé hiện do mẹ cô bé quản lý và đã có hơn nửa triệu người theo dõi.

Kristina xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng thế giới.

Mẹ của bé là cô Glikeriya Shirokova cũng từng là một người mẫu, nên cô vô cùng chuyên nghiệp và bài bản trong việc hướng dẫn và giúp cho Kristina trở thành một người mẫu nhí chuyên nghiệp thành công trong làng thời trang thế giới. Cha của bé cũng là cầu thủ nổi tiếng Ruslan Pimenov từng chơi cho đội tuyển Nga vào World Cup năm 2002.

Thứ quan trọng nhất làm nên vẻ đẹp của Kristina Pimenova chính là vẻ đẹp của một thiên thần với đôi mắt xanh biếc.


Với mái tóc dài và đôi mắt to, Kristina thể hiện vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong mà ai nhìn cũng bị hút hồn.

Glikeriya kể lại rằng từ khi 3 tuổi, con gái cô đã rất đáng yêu. Khi được mẹ đặt lên xe đẩy và cho ra ngoài đường, cô bé luôn cười và nhìn những ai đi qua. Glikeriya quyết định thử đem cơ hội đến cho con gái. Cô tìm trên internet các công ty người mẫu trẻ em và gửi ảnh của Kristina cho họ. Thật bất ngờ là cô bé đã được lựa chọn và sự nghiệp người mẫu nhí bắt đầu từ đó. 

Bức ảnh khi mới vào nghề lúc 4 tuổi của siêu mẫu nhí.

Mặc dù người mẫu nhí không còn là điều mới mẻ nhưng mẹ Kristina đã chịu rất nhiều lời chỉ trích vì đã cho con gái mình bước vào thế giới của thời trang và giải trí khi còn quá nhỏ. Tuy nhiên, cha mẹ của cô bé rất tự hào vì sự thành công của con gái.

Nhờ dáng vẻ mảnh mai, đôi chân dài nổi bật và tài năng thiên bẩm trong việc tạo dáng trước ống kính của mình mà Kristina nhanh chóng tạo được tên tuổi và được các thương hiệu lớn chú ý.

Kristina dường như không có cạnh tranh với một mẫu nhí nào trong các tờ quảng cáo quần áo trẻ em.


 ... mà sự cạnh tranh của em là tại các tạp chí thời trang dành cho người lớn.


Kristina khởi nghiệp nghề người mẫu từ năm 2009 và sải bước trên những sàn catwalk của những nhà thiết kế như Cavalli, D & G...

Với mái tóc dài màu mật ong quyến rũ, gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn như thiên thần, Kristina khiến bất cứ ai cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Mặc dù nhận được một số lời phê bình cho rằng không nên cho trẻ em tham gia vào biểu diễn thời trang từ quá sớm thế nhưng đa số mọi người vẫn vô cùng thích thú và khen ngợi Kristina và dự đoán cô bé sẽ có một tương lai thành công trong làng thời trang. Thậm chí trang Dailymail còn gọi Kristina là “siêu mẫu nhí đẹp nhất thế giới”.

Những bức ảnh thường ngày của Kristina do mẹ chụp.

Mẹ của "siêu mẫu" nhí đẹp nhất thế giới Glikeriya Shirokova cho biết rằng để tránh để con gái bị ảnh hưởng bởi showbiz, mọi hoạt động biểu diễn hay sử dụng internet, facebook và các trang mạng xã hội đều sẽ do mẹ quản lý chặt chẽ. 

Bên cạnh khả năng làm người mẫu, Kristina còn là 1 động viên thể dục nhịp điệu đầy tài năng. Cô bé được cha mẹ cho theo học tại 1 trường thể thao với thời gian luyện tập là 4 tiếng mỗi ngày.

Kristina còn là 1 động viên thể dục nhịp điệu đầy tài năng.

Một số hình ảnh khác của mẫu nhí có gương mặt đẹp nhất thế giới:


Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot:

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]