Dòng sự kiện:

Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi là người đồng tính?

15:18 05/02/2017
Ngay sau khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ, cuộc sống của Iris Mittenaere trước đó được rất nhiều người quan tâm và những bức ảnh thân thiết cô chụp với một cô gái cũng được "khai quật".

Các bức ảnh thân thiết của Iris Mittenaere - tân Hoa hậu Hoàn vũ và Camille Cerf -Hoa hậu Pháp 2015 khiến dấy lên câu hỏi phải chăng Iris Mittenaere là người đồng tính. Thông tin này được trang tin Latin Times đưa ra đầu tiên, khiến trang cá nhân của Iris Mittenaere sau đó bị "lục tung" bởi cư dân mạng.

Tuy nhiên, phản bác lại thông tin này, tờ Daily Entertainment News cho rằng tân Hoa hậu đã có bạn trai từ lâu, là bác sĩ Matthieu Declercq. Matthieu và Iris cùng học trường dược Lille, Pháp. Tuy nhiên, vì quy định của BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mối quan hệ này không được công khai.

Daily Entertainment News cũng cho rằng tuy cả 2 chưa từng xác nhận nhưng bạn bè của đôi bên đều biết về mối quan hệ này. Trong 1 lần trả lời truyền thông sau khi Iris Mittenaere đăng quang, Matthieu cho biết: “Cô ấy giờ đây đã là người yêu của cả nước Pháp. Điều đó thật tuyệt”.

Matthieu Declercq chụp hình từ xa khi Iris Mittenaere đăng quang.

Trên mạng xã hội, Matthieu Declercq cũng không bao giờ đăng ảnh chụp cùng Iris. Anh thường che mặt cô hoặc chụp sau lưng. Tuy nhiên, những người bạn thân thiết của Matthieu đều biết chuyện và vào bình luận, gọi cô gái trong ảnh với cái tên như “Iris”, “Hoa hậu Pháp”…

Hiện tại, trước nghi án đồng tính cũng như trước câu hỏi về mối quan hệ với Matthieu Declercq, tân Hoa hậu Hoàn vũ đều giữ im lặng. Matthieu (25 tuổi) và Iris cùng học trường dược Lille, Pháp. Khi Iris đi thi sắc đẹp, Matthieu chấp nhận trở thành "cái bóng" của cô, để người yêu có được thành công. Matthieu cũng chấp nhận đợi chờ cho tới khi Iris hoàn thành các nghĩa vụ và trở về trong vòng tay mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam