Dòng sự kiện:

Thai nhi đã chết vẫn nắm chặt tay chị em song sinh

03:00 19/02/2016
Bức ảnh siêu âm về hai bàn tay nắm chặt nhau của cặp song sinh như một kỷ vật để tưởng nhớ về bé Mason đã không may mắn qua đời trong bụng mẹ.

Vợ chồng Ian và Brittani McIntire, đến từ Anh được bác sĩ thông báo rằng họ sẽ có thêm 2 thành viên mới cùng một lúc. Tuy nhiên sau khi siêu âm thai, các bác sĩ kết luận bé trai (được bố mẹ đặt tên là Mason) gặp bất thưởng ở tim và não. Cân nặng của bé cũng chỉ bằng 1/3 so với người chị song thai của mình. Điều này đồng nghĩa với việc bé đã không thể tiếp tục phát triển trong tử cung mẹ.

Niềm hạnh phúc thay thế bằng sự đau đớn, chua xót, nhưng sau đó họ khựng lại trước một khoảnh khắc đặc biệt. Dù thai nhi đã qua đời trong bụng mẹ nhưng bàn tay vẫn nắm chặt lấy tay của người chị song sinh. 

Hình ảnh siêu âm thai cặp song sinh nắm chặt tay nhau trong bụng mẹ.

“Nếu như các cặp song sinh thường hay đạp, đá nhau trong bụng mẹ thì hai em bé của tôi lại như đang bảo vệ, che chở cho nhau. Tôi biết tôi đang bao bọc cả 2 bé nhưng dường như khi con trai tôi đau đớn nhất thì chỉ có chị gái bé ở bên cạnh và hành động nắm tay nhau của 2 bé như một điều muốn nói với chúng tôi rằng bé không đơn độc”, bà mẹ Brittani nói trong nước mắt.

Những hình ảnh siêu âm đặc biệt này đã được lưu lại như một kỷ vật để tưởng nhớ về bé Mason đã không may mắn qua đời trong bụng mẹ.
Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam