Dòng sự kiện:

Thân hình săn chắc như người mẫu của mẹ bầu 8 tháng

17:05 08/03/2016
Mang thai ở tháng thứ 8 nhưng mẹ bầu xinh đẹp này vẫn giữ được thân hình thon gọn, săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chontel Duncan hiện điều hành một trung tâm thể thao tại Úc và từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2009. Chontel Duncan hiện mang thai ở tháng thứ 8 và hàng ngày cô vẫn tập thể dục đều đặn.

Cơ thể của Chontel Duncan hiện rất săn chắc và không khác nhiều cho với thời son rỗi ngoại trừ vòng eo to lên mỗi ngày do sự phát triển của thai nhi.

Vóc dáng thon gọn của cô khiến nhiều người kinh ngạc. Nhờ vậy mà trang Instagram của mẹ bầu này thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

Cô thường xuyên chia sẻ chế độ luyện tập trên trang cá nhân. Chontel thường tập cử tạ, boxing, bóng bầu dục, bóng rổ, bóng chuyền.

Chontel Duncan chia sẻ, cô không bó buộc mình trong bất cứ chế độ ăn nào. Cô không cân đếm năng lượng của từng món ăn vào cơ thể và thường ăn tất cả các món mà mình thấy thèm để đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi.

Ở tháng thứ tám, Chontel đã tăng hơn 10kg so với thời điểm trước khi mang thai. Các bác sĩ sản khoa cho biết, em bé trong bụng cô phát triển hoàn toàn bình thường.

Bà mẹ trẻ đang nóng lòng chào đón con ra đời.

Thân hình của cô vẫn vô cùng săn chắc dù mang thai.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam